Hốt hoảng tự nộp ma túy khi gặp công an

Bá Mạnh| 09/03/2018 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra hành chính, Dương tỏ ra hốt hoảng rồi bất ngờ rút trong túi áo ra 3 gói ma túy để giao nộp.

Sáng 09/3/2018, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX.Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lương Thị Dương (SN 1996, trú tại xã Phong Châu, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Hốt hoảng tự nộp ma túy khi gặp công an

 Lương Thị Dương tại CQĐT.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/3, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác công an Thị xã Hồng Lĩnh phát hiện Lương Thị Dương có nhiều biểu hiện nghi vấn, hành động bất thường khi gặp tổ công tác.

Thấy vậy, tổ công tác đã tiến hành làm việc và kiểm tra hành chính, biết không thoát được nên Dương đã tự lấy trong người của mình ra 3 túi ni lông giao nộp, bên trong có chứa chất màu trắng tinh khiết, có trọng lượng 14,8993 gam và khai đó là ma túy đá (Methamphetamine).

Hốt hoảng tự nộp ma túy khi gặp công an

Số ma túy bị cơ quan chức năng thu giữ.

Tại CQĐT, Lương Thị Dương khai nhận, trước đó (ngày 01/3), Dương bắt xe khách từ TP.Vinh lên huyện Tương Dương (Nghệ An) để tìm người bán ma túy. Tại đây, Dương đã mua của một người đàn ông không quen biết 3 gói ma túy đá với số tiền 15 triệu đồng. Sau đó, mang theo người rồi đưa vào TX.Hồng Lĩnh tìm ai có nhu cầu mua sẽ bán để kiếm lời. 

Hiện, vụ việc đang được Công an TX. Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hốt hoảng tự nộp ma túy khi gặp công an