An ninh trật tự

Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 1000 tép heroin

Trang Trần 21/06/2023 22:22

Ngày 21/6, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Hải Trung (SN 1999, trú phường Thạch Thang) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ hơn 1 bánh heroin đã được Trung phân chia thành khoảng 1.000 tép nhỏ.

Đáng nói, Trần Hải Trung chính là cháu ruột của Trần Thị Thanh (SN 1963)- “bà trùm” ma túy tại khu vực Xóm Chùa, phường Hải Châu 2, đã bị Công an quận Hải Châu bắt giữ cùng hơn 10 đối tượng khác có quan hệ anh em họ hàng, quen biết trong Chuyên án được xác lập, triệt xóa vào tháng 3/2023.

ma-tuy-21-6-1-.jpg
Đối tượng Trần Hải Trung

Theo Công an quận Hải Châu, thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện Trần Hải Trung (là cháu gọi Trần Thị Thanh bằng dì ruột) có nhiều biểu hiện bất minh về kinh tế.

Cụ thể, Trung tuy không có việc làm ổn định, nhưng lại bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua sắm mô tô, tài sản có giá trị lớn. Ngoài ra, nhà ở của Trung trong một kiệt hẻm nhỏ trên đường Lý Tự Trọng thường xuyên xuất hiện những đối tượng lạ mặt, trong đó có nhiều đối tượng có tiền sự về ma túy ra vào nên đã bí mật tiến hành theo dõi, giám sát.

Khoảng 10 giờ 30 phút trưa 21/6, sau khi giám sát và phát hiện 3 đối tượng nghi vấn vào nhà Trung để mua ma túy, ngay khi vừa ra khỏi hẻm lập tức bị các trinh sát ập đến bắt giữ cùng với tang vật.

ma-tuy-21-6-3-.jpg
Tang vật ma túy thu giữ

Đấu tranh khai thác nhanh các đối tượng, lực lượng Công an đã tiến hành đột kích vào nơi ở của Trần Hải Trung và bắt giữ y. Tiến hành khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 1 bánh heroin đã được Trung phân chia thành khoản 1.000 tép nhỏ, đồng thời tạm giữ 2 đối tượng đang có mặt tại nhà của Trung để tiếp tục điều tra, xác minh.

Theo Cơ quan Công an, Trung có chị ruột, em trai cùng cha ruột đang chấp hành án phạt tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 1000 tép heroin