Tòa tuyên án

Mua bán trái phép chất ma túy, hai đối tượng lĩnh án

Minh Quân 28/03/2024 - 17:09

Vừa qua, TAND TP. Hà Giang (Hà Giang) phối hợp với VKSND TP. Hà Giang tổ chức phiên tòa xét xử vụ án đối với Ngô Hải Nam cùng đồng phạm về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

toa-an-tp.jpg
Kiểm sát viên công bố cáo trạng tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian tháng 7/2023, Ngô Hải Nam (sinh năm 1973, trú tại thôn Cốc Pảng, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang; tạm trú tại thôn Sơn Hà, Ngọc Đường, thành phố Hà Giang) và Dương Văn Tư (sinh năm 1962, trú tại Tổ 3, phường Minh Khai, TP. Hà Giang; chỗ ở hiện tại: thôn Lùng Càng, xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên) đã thực hiện hành vi mua bán ma túy cho nhiều người trên địa bàn TP. Hà Giang với giá 300.000 đồng/tép heroin. Trong đó, số ma túy Dương Văn Tư bán là do Ngô Hải Nam cung cấp cho Tư bán với giá 300.000 đồng/gói, mỗi gói Nam sẽ trả công cho Dương Văn Tư là 50.000 đồng.

Tại phiên tòa, bị cáo Ngô Hải Nam và Dương Văn Tư đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Căn cứ vào tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội, nhân thân, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của các bị cáo và trên cơ sở đề nghị của Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt các bị cáo Ngô Hải Nam 8 năm tù, Dương Văn Tư 7 năm 6 tháng tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua bán trái phép chất ma túy, hai đối tượng lĩnh án