Can ngăn vụ đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm chết

Ngân Thương| 19/12/2015 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà người thân chơi, đang ngồi ăn cơm thì thấy bên ngoài có vụ xô xát. Nam thanh niên chạy ra can ngan liền bị một đối tượng rút dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Tin pháp luật từ cơ quan Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1988 ở xóm Đồng Danh, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 16/12 Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tiếp nhận một bệnh nhân là nam thanh niên được đưa vào cấp cứu. Tuy nhiên, khi kiểm tra các bác sĩ kết luận bệnh nhân này đã tử vong từ trước đó.

Khám nghiệm phát hiện trên người bệnh nhân có nhiều vết thương nghiêm trọng như bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Can ngăn vụ đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm chết

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong (Ảnh Đ.N)

Nhận được tin báo xảy ra án mạng, Công an địa phương đã tiến hành điều tra và làm rõ, người tử vong là anh Trương Văn Phương (SN 1990, trú tại xóm 7, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 cùng ngày, anh Phương đến nhà người thân ở xóm Đồng Danh chơi. Tại đây, khi đang ngồi ăn cơm thì thấy bên ngoài có vụ xô xát nên anh Phương đã ra can ngăn. Lúc này, đối tượng Phạm Anh Tuấn đã dùng tuýp sắt đánh, sau đó dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Phương bị thương nặng và tử vong.

Ngay sau khi gây án, Phạm Anh Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường và sáng 17/12 đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn vụ đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm chết