Bị đánh chết trước ngày nhận bằng cử nhân

Tuyết Nhung(TH)| 01/02/2015 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi nhà tại xã Xuân Lâm, Nam Đàn, Nghệ An trùm trong không khí đau thương, tang tóc khi phải trẻ đầu bạc tiễn người tóc xanh. Vì bị hiểu nhầm, anh Phan Hữu Quân đã bị đánh chết trước ngày nhận bằng cử nhân càng khiến gia đình thêm phần xót xa.

Phan Hữu Quân (26 tuổi), là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh em. Anh vừa tốt nghiệp đại học và đang chờ ngày nhận bằng cử nhân. Quân vốn là người điềm đạm, ngoan ngoãn.

Theo thông tin điều tra, trưa 31/1, nhóm thanh niên xã Xuân Lâm trong đó có Phan Hữu Quỳnh (em trai Quân) đi sang dự lễ cưới của một người bạn ở xã Nam Lĩnh. Tại đây, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với nhóm trai làng xã Nam Lĩnh.

Bị đánh chết trước ngày nhận bằng cử nhân

Ngôi nhà anh Quân tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, Nghệ An bao trùm không khí đau thương trong tang lễ. (Ảnh: Nam An)

Các thanh niên ở xã Xuân Lâm bỏ chạy vì bị nhóm trai làng xã Nam Lĩnh đuổi đánh. Chạy đến gần cổng trường THPT Kim Liên thì tản ra mỗi người một hướng. Do không tìm được người, các thanh niên ở xã Nam Lĩnh lên xe bỏ về.

Vừa đi được một đoạn thì nhóm này gặp anh Quân cũng đang trên đường đi ăn cưới ở xã Kim Liên về. Cho rằng anh này ra can ngăn, hỗ trợ em trai nên cả nhóm xông vào dùng gậy đuổi đánh.

Hậu quả, thanh niên 26 tuổi bị bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng đầu. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị chấn thương sọ não.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã có mặt tại hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân bị đánh chấn thương não dẫn đến tử vong.

Ngày 1/2, đại tá Cao Tiến Mai, trưởng công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), cho biết đang triệu tập 6 nghi can (đều trú xã Nam Lĩnh) để điều tra làm rõ cái chết của anh Phan Hữu Quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh chết trước ngày nhận bằng cử nhân