Bắt khẩn cấp 3 đối tượng ngăn xe cấp cứu chở tử thi bé 5 tuổi về quê

Đoàn Nga| 26/03/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy tài xế trả thiếu tiền gửi xe, Hiệp và đồng bọn xông vào hành hung, ngăn không cho tài xế xe cấp cứu chở thi thể bé 5 tuổi về quê mai táng.

Chiều ngày 26/3, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Quốc Hiệp, 36 tuổi (trú tại phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội); Nguyễn Văn Tùng, 34 tuổi (ở Thủy Nguyên, Hải Phòng); Cù Chí Quang (tức Tuấn), 37 tuổi (trú tại Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội), để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” .

Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Thông lái xe chở bệnh nhân 5 tuổi bị tai nạn giao thông đã tử vong từ phòng cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức để về Nghệ An. 
Khi xe ra đến cổng bệnh viện thì Hiệp và Tùng vừa đi uống rượu về, thấy anh Thông trả thiếu tiền gửi xe cho bảo vệ nên Hiệp đã nói: “Có mấy chục bạc trả cho người ta đi rồi đi”. Khi anh Thông đang điều khiển xe để đi ra ngoài, Hiệp xông vào tát vào mặt anh này. 

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng ngăn xe cấp cứu chở tử thi bé 5 tuổi về quê

3 đối tượng chặn xe cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức

Lúc này, Tùng và Quang là bạn của Hiệp cũng xông vào chửi, đánh đập anh Thông. Tùng đập vỡ gương chiếu hậu của xe cấp cứu. 

Trong lúc xảy ra sự việc, lực lượng bảo vệ tại bệnh viện đã vào can ngăn, yêu cầu tất cả vào phòng bảo vệ của bệnh viện để giải quyết, đồng thời báo cho Công an phường Hàng Bông đến giải quyết. Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhốn nháo, các đối tượng đã bỏ trốn.​

Ngày 24/3, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác minh và triệu tập 3 đối tượng Hiệp, Tùng và Quang đến làm việc. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm pháp luật.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng ngăn xe cấp cứu chở tử thi bé 5 tuổi về quê