Kỳ lạ đồ đạc trong nhà tự nhiên bốc cháy

Lam Anh| 15/01/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ tháng 8 đến nay hầu như ngày nào đồ đạc trong nhà bà Cỗi cũng tự nhiên bốc cháy. Đặc biệt, trong 1 tuần trở lại đây mỗi ngày xảy ra hàng chục vụ khiến bà hoảng sợ bỏ nhà đi ở nhờ hàng xóm.

Sáng ngày 15/1, đoàn công tác của Công an TP.Cao Lãnh, UBND TP.Cao Lãnh, Thành ủy TP.Cao Lãnh đã có mặt ở nhà bà Trương Thị Cỗi (76 tuổi, ngụ ấp Tịnh Hưng, xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để quan sát, tìm hiểu hiện tượng kỳ lạ này.

Theo lời bà Cỗi kể từ tháng 8/2015 đến nay ngày nào căn nhà của bà cũng phát hỏa. Các vật dụng trong nhà tự động bốc cháy mà không rõ nguyên nhân. Điều đặc biệt là những vụ cháy này không lớn, chỉ âm ỉ rồi lát sau tự tắt.

Kỳ lạ đồ đạc trong nhà tự nhiên bốc cháy

Các vật dụng trong nhà bà Cỗi bị lửa thiêu rụi

Đa số vụ cháy đều xảy ra lúc chập tối và mỗi ngày chỉ xảy ra từ 1 đến 2 vụ. Tuy nhiên, một tuần trở lại đây các vụ cháy xảy ra liên tục, đặc biệt có ngày hơn chục lần. Kể từ khi có hiện tượng này đến nay những vật dụng trong nhà bà Cỗi hầu như bị thiêu rụi, từ quần áo, tivi, các vật dụng bằng mũ…

Kỳ lạ đồ đạc trong nhà tự nhiên bốc cháy

Bà Cỗi trao đổi với  phóng viên

Thời gian đầu bà Cỗi đi trình báo đến chính quyền địa phương, tuy nhiên lực lượng chức năng địa phương cho rằng do bà nấu nướng trong nhà, tàn lửa bén vào các vật dụng gây cháy. Sau đó, bà dời bếp lửa ra phía sau nhưng các vụ cháy vẫn tiếp tục xảy ra. Điều kì lạ này thu hút khá đông người dân địa phương đến xem vì hiếu kì.

Hiện tại, vì lo sợ sẽ nguy hiểm đến tính mạng của mình và đứa cháu gái nên bà Cỗi đã xin ở nhờ nhà một người dân địa phương. Trong thời gian tới, chờ kết luận của cơ quan chức năng bà mới dám quay về.

Ông Lê Thành Công, Bí thư Thành ủy Cao Lãnh cho biết, đoàn công tác sẽ báo cáo lên UBND tỉnh Đồng Tháp, đề nghị làm rõ về hiện tượng "căn nhà tự cháy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ đồ đạc trong nhà tự nhiên bốc cháy