Murray nhọc nhằn thắng trận ra quân ở Roland Garros

Theo vnexpress| 31/05/2017 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt số một thế giới Andy Murray vất vả đánh bại Andrey Kuznetsov 6-4, 4-6, 6-2, 6-0 ở vòng một Pháp Mở rộng.

Tại vòng một, Andy Murray thi đấu đúng với phong độ thất thường của anh dù chỉ gặp tay vợt số 73 thế giới Andrey Kuznetsov. Hai set sau là hình ảnh Murray số một thế giới, nhưng hai set đầu tiên là một Murray chơi đầy chật vật như mùa giải đất nện năm nay.

Cả hai tay vợt thay phiên nhau mắc lỗi, như thể xem ai tặng cho đối thủ nhiều điểm hơn. Hai set đầu, Murray giành 14 điểm winner so với 21 của đối thủ, bốn lần bị bẻ giao bóng.

Nhưng khi để Kuznetsov san hòa tỷ số set 1-1, hạt giống số một lấy lại tinh thần, giành chiến thắng áp đảo. Murray chỉ để tay vợt người Nga giành được hai game thắng trong hai set sau cùng, trong đó có set bốn thua trắng.

Sau hai giờ 32 phút, Murray thắng với các tỷ số 6-4, 4-6, 6-2, 6-0. "Tôi đã di chuyển tốt hơn ở nửa sau trận đấu", Murray chia sẻ. "Khi phòng ngự, tôi cũng đánh những quả bóng tốt hơn. Tôi khởi đầu trận đấu không tốt, như phong độ trong một vài tuần qua. Nhưng một khi đã bắt nhịp tốt hơn, tôi sẽ thể hiện được khả năng".

murray-nhoc-nhan-thang-tran-ra-quan

Murray chơi chật vật trên mặt sân không phải sở trường của anh. Ảnh: Reuters.

Đối thủ ở vòng hai của tay vợt Scotland là Martin Klizan, vị trí 50 ATP. Murray cần lấy lại phong độ tốt trước khi chạm trán những đối thủ mạnh ở vòng ba, dự kiến là Juan Martin Del Potro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Murray nhọc nhằn thắng trận ra quân ở Roland Garros