Pique tỏa sáng, Barca ngược dòng thắng M’Gladback

Sơn Triệu| 29/09/2016 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca thiếu vắng Messi có chuyến làm khách đầy gian nan đến sân Borussia Park của Monchengladback trong khuôn khổ bảng C Champions League diễn ra rạng sáng nay 29-9.

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha vẫn kiểm soát bóng và tạo ra thế trận tấn công như thường lệ. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu dưới sức các cầu thủ đội khách không có cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Đồng thời họ sớm bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một.

Pique tỏa sáng, Barca ngược dòng thắng M’Gladback

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn gỡ trong cuộc đối đầu M’Gladback. (ảnh: Reuters)

Đó là tình huống diễn ra phút thứ 34 khi hàng thủ Barca thi đấu như mơ ngủ khiến cho Thorgan Hazard dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Ter Stegen. Thorgan là em trai của Eden Hazard người đã thành danh tại Chelsea và đội tuyển quốc gia Bỉ.

Bước sang hiệp hai, Barca vẫn kiên trì tấn công tìm bàn gỡ, nỗ lực của họ được đền đáp phút 65 với cú vô lê của Turan sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Neymar cân bằng tỷ số 1-1.

Chưa đầy mười phút sau Suarez tiếp tục dứt điểm đầy uy lực khiến thủ môn chủ nhà không thể bắt dính bóng, tạo cơ hội cho Pique đệm bóng ở cự ly gần ấn định tỷ số 2-1 cho Barca.

Pique tỏa sáng, Barca ngược dòng thắng M’Gladback

Cú đệm bóng của Pique mang về chiến thắng 2-1 đầy khó nhọc cho Barca. (ảnh: Daily Mail)

Barca đã có cú lội ngược dòng đầy khó nhọc tại nước Đức khi làm khách M’Gladback. Đáng nói chuyến hành quân đến xứ sở bia lần này của gã khổng lồ Barca thiếu vắng Messi do chấn thương nên sức tấn công bị suy giảm. Rút cuộc họ cũng có cho mình 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận tại bảng C và vẫn duy trì vị trí dẫn đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pique tỏa sáng, Barca ngược dòng thắng M’Gladback