Đánh bại Deportivo, Atletico trở lại nhóm đầu

Sơn Triệu| 26/09/2016 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bàn thắng duy nhất của Antonio Greizmann giúp cho Atletico có được 3 điểm để trở lại top 3 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay 26-9.

Nhà cầm quân Simeone sắp xếp đội hình tiếp đón Deportivo với sự thiếu vắng một số trụ cột quan trọng. Ông ưu tiên đấu trường danh giá Champions League với cuộc đối đầu Bayern Munich sắp tới. Do đó Atletico có một trận đấu tương đối khó khăn trước đối thủ tại giải quốc nội.

Đánh bại Deportivo, Atletico trở lại nhóm đầu

Greizmann với giai điệu ăn mừng bàn thắng quen thuộc. (ảnh: AP)

Suốt hiệp một Atletico hầu như không tạo ra được cơ hội ghi bàn nào đáng kể. Trong khi đó Deportivo lại trình diễn lối đá thiên về thể lực, không ngại va chạm. Hậu quả cuối hiệp một đội khách phải nhận án thi đấu thiếu người do trung vệ Faycal Fajr bị đuổi khỏi sân.

Thiếu quân số trong hiệp hai, Deportivo bắt đầu phải chống đỡ những đợt tấn công nhiều hơn của Atletico. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu dưới sức, các học trò Simeone không thể cụ thể hóa các cơ hội rõ rệt thành bàn thắng. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016 Greizmann đội bóng thành Madrid mới có bàn thắng phút 70. Đó là pha làm bàn duy nhất của trận đấu đồng thời đưa đội bóng Atletico trở lại vị trí số 3 quen thuộc trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội hình thi đấu

Deportivo: Lux; Laure, Albentosa, Arribas, Navarro (Babel 75’); Borges, Guilherme (Mosquera 68’); Valle, Colak, Fajr; Andone (Luisinho 60’).

Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez (Hernandez 36’), Godin, Filipe Luis; Gaitan, Fernandez (Gabi 19’), Koke, Carrasco (Gameiro 59’); Griezmann, Correa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Deportivo, Atletico trở lại nhóm đầu