C.Ronaldo có thể bị treo giò khi đá Marcel Schmelzer để trả đũa

Tuyết Nhung| 29/09/2016 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

C.Ronaldo sẽ phải đối diện một án phạt của UEFA khi một đoạn video quay trong cuộc đại chiến Dortmund-Real Madrid tại Signal Iduna Park ở bảng F Champions League phát hiện cầu thủ này đã liên tiếp đá vào chân của Marcel Schmelzer nhằm mục đích trả đũa.

Trong khuôn khổ bảng F Champions League, đại chiến Dortmund-Real Madrid đã diễn ra đầy kịch tính và cũng để lại nhiều tiếc nuối cho các cầu thủ Real. Trong đó, người để lại nhiều cái nhìn không hay nhất lại là C.Ronaldo.

Mặc dù "siêu sao" Bồ Đào Nha đã thi đấu khá tốt trong trận đấu với Dortmund. Cầu thủ này trực tiếp ghi 1 bàn thắng và gián tiếp góp công vào bàn thắng thứ 2 của Real Madrid. Nhưng những gì anh thể hiện trên sân với đối thủ khiến người hâm mộ không thể yêu mến được.

C.Ronaldo có thể bị treo giò khi đá Marcel Schmelzer để trả đũa

C.Ronaldo đã đá vào chân của Marcel Schmelzer để trả đũa. (Ảnh chụp từ video)

Trong trận đấu, CR7 bị Marcel Schmelzer cản đường nên cầu thủ này đã bị ngã xuống sân trong một vụ tranh chấp bóng. Để trả đũa lại C.Ronaldo đã liên tiếp đá vào chân của Marcel Schmelzer và bị máy quay ghi lại được.

Trọng tài chính Mark Clattenburg đã không quan sát được tình huống này. Nhưng UEFA hoàn toàn có thể căn cứ vào đoạn video quay chậm để xử phạt “siêu sao” người Bồ Đào Nha này.

Nhiều khả năng C.Ronaldo sẽ bị treo giò 3 trận với hành động nông nổi của mình. Sự việc này cũng thêm một lần nữa khiến người hâm mộ cảm thấy không vui khi cầu thủ này liên tiếp có những cử chỉ, hành động không xứng tầm một "siêu sao".

Cụ thể, vào tháng 1/2015, cầu thủ này nhận án thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò 2 trận sau khi đá vào chân cầu thủ Cordoba. Tháng 11/2015, C.Ronaldo đá nguội vào chân của cầu thủ Las Palmas. Tới đầu năm nay, cầu thủ này tiếp tục để lại hình ảnh xấu với tình huống đá thẳng vào sân của cầu thủ Sporting Gijon.

C.Ronaldo cũng để lại hình ảnh xấu khi không thèm nhìn mặt HLV Zidane sau khi rời sân vì bị thay thế. Sau đó, cầu thủ này còn bị tố cáo có những lời lẽ không đẹp sau lưng ông thày người Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo có thể bị treo giò khi đá Marcel Schmelzer để trả đũa