Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền, TT-Huế

Hồng Nguyên| 29/07/2016 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 28/7, TAND huyện Phong Điền (TT-Huế) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền cho đồng chí Nguyễn Văn Đạt.

Đến dự và trao quyết định có các đồng chí: La Minh Tường, Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế; Lê Văn Hùng, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh. Đại diện lãnh đạo huyện Phong Điền có đồng chí Ngô Thanh Cường, Phó Bí thư  Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo khối Nội chính cùng đông đủ cán bộ, công chức TAND huyện Phong Điền.

Thừa uỷ quyền của Chánh án TANDTC, Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế La Minh Tường đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền cho đồng chí Nguyễn Văn Đạt, sinh năm 1964, Thẩm phán sơ cấp TAND huyện Phong Điền với nhiệm kỳ 5 năm.

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền, TT-Huế

Đồng chí La Minh Tường, Phó Chánh án TAND tỉnh TT - Huế trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Đạt

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh TT - Huế, Phó Chánh án La Minh Tường cho biết: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của TAND trong tình hình hiện nay và để kiện toàn đội ngũ lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh TT - Huế; trên cơ sở đề nghị của Ban cán sự Đảng TAND tỉnh và sự thống nhất của Huyện ủy Phong Điền, Chánh án TANDTC đã ký quyết định bổ nhiệm kỳ đầu cho đồng chí Nguyễn Văn Đạt làm Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền. Đây là niềm vinh dự lớn lao của đồng chí Đạt và niềm vui chung của TAND hai cấp tỉnh TT-Huế. Với cương vị mới và trọng trách nặng nề được giao, đồng chí mong muốn tân Phó Chánh án trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý công chức, lao động trong đơn vị sao cho thật hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc cải cách tư pháp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chánh án Nguyễn Văn Đạt bày tỏ: “Trong niềm vui mừng, xúc động, vinh dự và tự hào, tôi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TANDTC, Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TAND tỉnh TT - Huế, các cấp lãnh đạo ngành, các đồng nghiệp đã tin yêu, ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi hứa sẽ phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt, tuân thủ pháp luật, hết sức công tâm, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông nghiệp vụ, luôn tiên phong gương mẫu và nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, giữ gìn sự đoàn kết nhất trí cùng với tập thể lãnh đạo cán bộ, công chức đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã ủy nhiệm, góp phần giữ gìn trật tự trị an tại địa phương và sự nghiệp phát triển của hệ thống TAND nói riêng và đất nước nói chung”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND huyện Phong Điền, TT-Huế