VTV tiết lộ năm 2019 sẽ vẫn có Táo quân

Tuyết Nhung| 04/01/2019 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Táo Quân 2018 có thể là chương trình cuối cùng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và tiếc nuối. Nhưng vào lúc nửa đêm ngày 3/1/2019 trên trang Facebook của Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã xác thực năm nay vẫn sẽ có "Táo".

Dù đã 15 năm ra đời nhưng Táo Quân vẫn luôn là chương trình truyền hình được mong đợi nhất của khán giả truyền hình mỗi đêm giao thừa. Với nhiều người, tết mà không có Táo Quân xem như thiếu đi một điều gì đó rất quan trọng.

Sự hấp dẫn, hài hước và cách đặt để vấn đề của chương trình không chỉ mang đến tiếng cười mà còn là tiếng lòng của rất nhiều người dân. Nó cũng thể hiện sự mong mỏi của toàn xã hội đối với các lĩnh vực, các bộ ngành… trong việc phát huy những điều tích cực và khắc phục những điều hạn chế.

VTV tiết lộ năm 2019 sẽ vẫn có Táo quân

Cập nhật mới nhất từ trang Facebook của Táo quân - Gặp nhau cuối năm.

Tuy nhiên, đội ngũ đóng Táo Quân đến nay đều đã lớn tuổi. NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh đều đã xấp xỉ 60 tuổi. Các nghệ sĩ khác như: Quang Thắng, Minh Hằng… cũng đã ngoài 50 tuổi. Cùng với đó có nhiều khán giả nhận xét rằng nội dung của các chương trình Táo quân những năm gần đây bị "nhạt" và không còn hấp dẫn như trước. 

Chính vì những lý do như vậy mà ngay sau buổi ghi hình thứ 2 của Táo Quân 2018, trên trang cá nhân của đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam có ghi một dòng trạng thái: “Một chặng đường dài và một lần nữa thôi…”. Dòng trạng thái này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Nhiều nghệ sĩ cũng xác định là sẽ chỉ tham gia nốt chương trình Táo quân năm 2018. NSƯT Chí Trung cũng cho biết: “Tôi có linh cảm Táo quân 2018 sẽ là chương trình cuối vì mọi người rất muốn dừng nó từ 2-3 năm nay”. Anh cũng tâm sự, năm 2018 là năm cuối cùng anh tham gia Táo Quân vì anh đã có tuổi, không đủ sức để có thể theo được lịch tập thông từ ngày đến đêm.

Và trong những ngày đầu năm 2019 những câu hỏi "Năm nay có Táo quân không?" đã được nhiều người đặt ra và mới đây vào tối muộn ngày 3/1 trên trang Facebook của Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã có câu trả lời. 

Hình ảnh các nghệ sĩ của chương trình - Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long và Vân Dung - trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019 đã là câu trả lời khiến người hâm mộ yên tâm là năm nay vẫn có Táo.

VTV tiết lộ năm 2019 sẽ vẫn có Táo quân

Các nghệ sĩ của chương trình - Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long và Vân Dung - trong buổi tập đầu tiên.

Gần đây nhất trong một chia sẻ của đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải mỗi khi chương trình thêm một tuổi, bước thêm một bước là những người thực hiện sẽ phải đương đầu với một cái khó mới vì "thành công một chương trình là khó, thành công nhiều chương trình thì những chương trình sau đó chúng ta làm sẽ luôn luôn khó".

"Áp lực thì năm nào chúng tôi cũng thấy áp lực. Càng đi đường dài và có những dấu ấn thì việc vượt qua nó càng khó, nhất là đối với những người làm sáng tạo... Với Táo quân, áp lực lớn nhất đối với chúng tôi chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính nó là động lực để chúng tôi cố gắng trong mỗi năm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV tiết lộ năm 2019 sẽ vẫn có Táo quân