Đời sống

Thông tin về chương trình Táo quân 2024

N.T.D 28/01/2024 - 17:05

Ban tổ chức đã có thông báo liên quan đến các yêu cầu đặc biệt dành cho khán khán giả xem ghi hình chương trình Táo quân 2024.

Táo quân là chương trình đặc biệt được sản xuất từ năm 2003 với sự góp mặt của nhiều danh hài nổi tiếng. Chương trình Táo quân lên sóng vào đúng dịp giao thừa hàng năm, nhận được sự chờ đợi của đông đảo khán giả cả nước.

Thông thường, mỗi năm chương trình sẽ có một số buổi tổng duyệt, ghi hình với sự theo dõi của khán giả ngay tại sân khấu. Những buổi ghi hình này thường diễn ra trước khi phát sóng chương trình khoảng 2 - 3 tuần để kịp thời gian hậu kỳ.

Do đó các khán giả xem ghi hình sẽ được biết trước nội dung, thậm chí được xem nội dung đầy đủ so với bản phát sóng của Táo quân trên VTV.

Vì vậy, khi xem trực tiếp các buổi ghi hình Táo quân, khán giả thường được yêu cầu không quay phim chụp ảnh, không tiết lộ nội dung chương trình. Đặc biệt, mỗi vé mời chỉ dành cho 1 người và không kèm trẻ em.

Với tính chất đặc trưng của chương trình, khán giả được nhận vé mời theo dõi ghi hình Táo quân cũng rất hợp tác, sẵn sàng tuân thủ các quy định từ BTC.

Tuy nhiên, do nhu cầu xem ghi hình Táo quân của người dân khá lớn nên trên thực tế đã xuất hiện tình trạng mua bán vé mời, thậm chí còn xuất hiện các trường hợp bán vé giả.

Trước mỗi buổi ghi hình của chương trình, ngay tại địa điểm biểu diễn thường xuất hiện nhiều phe vé chào mời khán giả mua bán vé mời.

Năm 2024, chương trình Táo quân có 3 đêm ghi hình diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 27, 28 và 29/1 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô.

Mạng xã hội cũng xuất hiện khá nhiều hội nhóm trao đổi, mua bán vé mời xem ghi hình chương trình với số lượng thành viên từ vài nghìn tới chục nghìn người.

Trên các "chợ online" này, nhiều người rao bán vé xem ghi hình Táo quân với mức giá dao động từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/vé.

Sát giờ ghi hình chương trình, có người còn rao bán với mức giá 12 triệu đồng/cặp vé.

Trước những thông tin hỗn loạn về giá vé và tình trạng vé giả, VTV đã đưa ra thông báo: "Mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về chương trình Táo quân 2024