Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình công nghệ Infinity Display

Diệp Hân| 04/03/2017 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những xu hướng smartphone mới trong năm nay đó là màn hình lớn hơn nhờ những cải tiến trong thiết kế công nghệ màn hình mới.

Trong thực tế, màn hình lớn hơn là xu hướng smartphone cách đây vài năm, nhưng khoảng thời gian này các nhà sản xuất thiết bị đang bán điện thoại có màn hình lớn hơn trong cơ thể nhỏ hơn.

Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình công nghệ Infinity Display

Infinity Display chính là tên công nghệ màn hình trên Galaxy S8

LG, một công ty đã đi theo xu hướng này trong một vài năm, là công ty đầu tiên giới thiệu một thiết bị mới có tính năng màn hình lớn trong một cơ thể nhỏ gọn. Ra mắt tại MWC ở Tây Ban Nha vừa qua, LG G6 có màn hình FullVision đi kèm tỷ lệ kích thước mới 18:9.

Nhưng LG không phải là công ty duy nhất theo đuổi tất cả các màn hình thiết kế mới trong năm nay, bởi Galaxy S8 và iPhone 8 ra mắt cuối năm nay dự kiến cũng sẽ có màn hình lớn và chiếm hầu hết các phần mặt trước của điện thoại.

Tại MWC, Samsung gợi ý Galaxy S8 sẽ được công bố vào ngày 29/3, nhưng giờ đây với thương hiệu mới được nộp lên văn phòng đăng ký nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO), người dùng đã biết được tên gọi của công nghệ màn hình lớn mà Galaxy S8 sẽ sở hữu.

Đây không phải là lần đầu tiên mọi người nghe nói về Infinity Display trong điện thoại mới của Samsung, nhưng tài liệu dường như xác nhận rằng Samsung sẽ thực sự sử dụng thuật ngữ này để tiếp thị về công nghệ mới nhằm mô tả màn hình lớn với viền siêu mỏng trên Galaxy S8.

Theo niêm yết từ USPTO thì thương hiệu chủ yếu được sử dụng trong các thiết bị di động. Tuy nhiên nó cũng có thể được sử dụng trên các sản phẩm Samsung khác như TV, có thể nêu bật các đặc tính hiển thị tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình công nghệ Infinity Display