25/2, BlackBerry ra mắt điện thoại Android mới có bàn phím QWERTY

Kiên Trung| 11/02/2017 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BlackBerry vừa gửi đi thông báo cho sự kiện báo chí vào cuối tháng này để cung cấp những thông tin đầy đủ nhất của điện thoại Android cao cấp mới từ hãng.

Thiết bị mới của BlackBerry được biết đến với tên mã Mercury hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng hấp dẫn, ít nhất thông qua gợi ý mà công ty đã cung cấp hồi đầu tháng Giêng.

25/2, BlackBerry ra mắt điện thoại Android mới có bàn phím QWERTY

Nội dung thư mời tham gia MWC 2017 được BlackBerry gửi đến báo chí

Chiếc điện thoại mới nhất đến từ công ty Canada sẽ ra mắt chính thức tại một sự kiện do công ty này tổ chức ở Barcelona trong khuôn khổ MWC 2017- sự kiện công nghệ hàng năm có sự góp mặt của nhiều ông lớn trong ngành công nghiệp. Sự kiện của BlackBerry sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ ngày 25/2, theo giờ địa phương, tương ứng 1 giờ sáng ngày 26/2.

Trong khi thiết bị mới sẽ mang logo BlackBerry nhưng nó thực sự được sản xuất bởi TCL, công ty đã được giao trách nhiệm thiết kế và sản xuất các thiết bị smartphone sử dụng thương hiệu BlackBerry.

Với động thái từ bỏ việc thiết kế phần cứng, BlackBerry bây giờ tập trung nhiều hơn vào các dịch vụ và phần mềm, bao gồm cả phiên bản điện thoại Android an toàn để phục vụ những người coi trọng vấn đề riêng tư. Theo dự kiến, BlackBerry Mercury sẽ được xuất hiện với một cái tên khác khi bán ra thị trường, và sản phẩm sẽ vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất đến từ Google.

Bên cạnh bàn phím QWERTY vật lý có thiết kế cố định, không sở hữu dạng trượt như trên Priv, một vài chi tiết liên quan đến thiết bị mới của BlackBerry cũng được đưa ra. Giới phân tích cho rằng đó là một điện thoại ở phân khúc trên mức tầm trung chứ không phải là một sản phẩm cao cấp thực sự. Điều này là bởi vì máy được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 600, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và máy ảnh độ phân giải 18 MP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25/2, BlackBerry ra mắt điện thoại Android mới có bàn phím QWERTY