Nghệ An: Điều tra nghi án 1 người bị cứa cổ nguy kịch, 1 người tử vong

Đức Chung| 12/05/2019 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/5, Ông Nguyễn Văn Long – Trưởng công an xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp cơ quan chức năng, điều tra vụ việc khiến 2 người thương vong trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 10h40’ ngày 12/5, Ban công an xã nhận được tin báo của người dân, tại nhà chị Hồ Thị Hảo (SN 1974, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) xuất hiện 1 đối tượng lạ mặt dùng dao cứa cổ chị Hảo, khiến nạn nhân bị mất nhiều máu, nguy kịch tính mạng.  

Nhận được thông tin, công an xã Quỳnh Bảng đã nhanh chóng có mặt, khống chế đối tượng nghi vấn, đồng thời cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nghệ An: Điều tra nghi án 1 người bị cứa cổ nguy kịch, 1 người tử vong

Hiện trường, nơi ông Huội tử vong.

Đối tượng nghi vấn nhanh chóng được xác định danh tính là Hồ Đăng Kế (SN 1974) trú ở huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Trong lúc lấy lời khai đối tượng và nhân chứng, Ban công an xã tiếp tục nhận được thông tin, ông Hồ Đăng Huội (SN 1969, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) tử vong chưa rõ nguyên nhân ở phía trong ngõ nhà mình.

“Lúc công an xã có mặt nạn nhân Huội đã tử vong, trên người và xe máy được phủ một tấm bạt và cây ngô ở phía trên”, ông Long thông tin.

Theo thông tin từ người dân, giữa đối tượng Kế và 2 nạn nhân là anh em họ hàng với nhau, có thể xuất phát từ mâu thuẫn đất đai hay tiền bạc gì đó mới xảy ra sự việc như vậy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án.

Hiện cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Điều tra nghi án 1 người bị cứa cổ nguy kịch, 1 người tử vong