Để tiền trong cốp xe máy, hơn 100 triệu đồng…“bốc hơi” ?

Sơn Tùng| 21/04/2017 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong tích tắc, 105 triệu đồng của Phó Giám đốc HTX Nông Nghiệp bỏ trong cốp xe “bốc hơi” nhanh chóng.

Ngày 21/4, Công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam xác nhận, đã nhận đơn trình báo của ông Lý Chưởng (57 tuổi, trú xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên) về việc mất tài sản. Ông Chưởng hiện là Phó Giám đốc HTX Nông nghiệp Duy Vinh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 20/4, ông Chưởng đến phòng giao dịch ngân hàng Sacombank ở thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên) rút 105 triệu đồng. Rút tiền xong ông bỏ vào trong cốp xe máy và đi về cơ quan (cách ngân hàng khoảng 6km).

Để tiền trong cốp xe máy, hơn 100 triệu đồng…“bốc hơi” ?

Ông Lý Chưởng kể lại sự việc 

Khi về đến trụ sở HTX Nông nghiệp Duy Vinh, ông Chưởng dựng xe ở ngoài sân và vào phòng làm việc. Khoảng 3 phút sau quay ra, ông Chưởng phát hiện một người đàn ông đang đi bộ ra trước cổng HTX, nơi có một người phụ nữ đang ngồi trên xe SH đợi sẵn. Nhìn thấy điệu bộ khả nghi của đôi nam nữ, ông Chưởng mở cốp xe máy của mình kiểm tra thì phát hiện hơn 100 triệu đồng đã “biến mất”. Lúc này, người phụ nữ chở người đàn ông cũng vừa bỏ chạy.

Dù ông đã lên xe đuổi theo 2 đối tượng nói trên và điện báo Công an xã hỗ trợ nhưng không kịp.

Theo camera quan sát của một số hộ dân kinh doanh trên đường từ ngân hàng về cơ quan, ông Chưởng phát hiện từ lúc vào ngân hàng rút tiền cho đến khi ông về cơ quan, cặp đôi nam nữ này đã bám theo. Tuy nhiên, chỉ trong vài phút lơ là mất cảnh giác, hơn 100 triệu đồng của vị Phó Giám đốc này đã “bốc hơi” nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để tiền trong cốp xe máy, hơn 100 triệu đồng…“bốc hơi” ?