Xôn xao "nghi án" thí sinh Project Runway yêu đồng giới

Tommy| 28/05/2014 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 tập được lên sóng, những khán giả yêu thích chương trình Project Runway đã bắt đầu bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ thân mật trên mức bình thường của 2 thí sinh nam Lý Giám Tiền và Nguyên Phong.

Theo đó, một trong những nguyên do khiến hai nhà thiết kế rơi vào vòng "nghi án" là dù giành được mỗi người một chiếc giường riêng trong một phòng riêng, nhưng Giám TiềnNguyên Phong lại chỉ ngủ chung một chiếc giường. Một số hình ảnh ở nhà chung đã ghi lại cảnh máy quay theo chân các thí sinh khác đột kích vào phòng riêng và bắt gặp cảnh cả hai ngủ chung cùng nhau.


Clip Lý Giám Tiền ngủ cùng phòng với Nguyên Phong

Không chỉ vậy, những lúc sinh hoạt riêng, Lý Giám Tiền luôn bên cạnh Nguyên Phong. Cả hai "dính" với nhau như hình với bóng càng làm tăng "nghi án" đã nảy sinh tình cảm khi sinh sống trong ngôi nhà chung.

Xôn xao

Xôn xao
Cả hai luôn gần nhau ở nhà chung

Chưa hết, khi tập 2 lên sóng, ở phần công bố kết quả Nguyên Phong, Tuấn VũĐặng Khánh cùng lọt top nguy hiểm. Nhưng khi Nguyên Phong và Tuấn Vũ may mắn hơn được đi tiếp vào vòng trong thì Lý Giám Tiền nhanh chóng chạy đến ôm chầm Nguyên Phong, bỏ mặc Tuấn Vũ đang dang tay hướng về phía mình trước đó. Hành động tình tứ này càng củng cố thêm “nghi án” yêu nhau của hai chàng trai đẹp trong cuộc thi nhà thiết kế.


Lý Giám Tiền vui mừng khi Nguyên Phong được đi tiếp vào vòng trong

Không chỉ các nhà thiết kế trẻ, nhiều nhà thiết kế thời trang có tiếng của Việt Nam và thế giới cũng dính nghi án là người đồng tính. Trong số họ, có người công khai, người kín đáo lờ đi hoặc nói lời phủ nhận. Tuy nhiên, phải thừa nhận, các nhà thiết kế thuộc giới đồng tính nam thường là những người rất tài năng và sáng tạo. Họ dần tạo nên một thế lực mạnh mẽ không thể thay thế trong làng thời trang.

Xôn xao

Xôn xao
Ngủ cùng ghế lúc chụp ảnh làm hình hiệu chương trình

Chuyện yêu của các thí sinh show truyền hình thực tế đã không lạ với khán giả. Ở The Voice, khán giả được biết đến chuyện tình Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm, Next Top Model là Hà Thu - Văn Kiên, nhưng nghi án tình đồng giới chỉ mới xảy ra với chương trình Project Runway... Đặc biệt, một trong hai thí sinh dính nghi án yêu đồng giới là Lý Giám Tiền đang là thí sinh nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả và giới chuyên môn. Anh chàng vừa bước vào tuổi 18 và từng có thời gian làm phụ hồ đang là thí sinh nổi bật nhất với hai chiến thắng liên tiếp. Sự sáng tạo, tiến bộ nhanh và kỹ năng may trang phục của Giám Tiền khiến các giám khảo hết lời khen ngợi. Anh chàng sinh năm 1996 được tin tưởng sẽ còn đi xa ở cuộc thi Project Runway.

Loạt bằng chứng "tố" Lý Giám Tiền và Nguyên Phong yêu nhau được cư dân mạng truyền tay:

Xôn xao

Xôn xao

Xôn xao
Trên xe di chuyển cả hai luôn ngồi cạnh nhau

  Xôn xao
Cả hai còn ngủ gần nhau ở phòng cắt may

Xôn xao
Phụ giúp nhau ở phòng cắt may

Xôn xao

Xôn xao
Cả hai tựa đầu, bá vai chụp ảnh cùng các thí sinh

Xôn xao    

Xôn xao
Những bức ảnh chụp tập thể cả hai vẫn "dính" nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao "nghi án" thí sinh Project Runway yêu đồng giới