Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Yến Nhi| 03/07/2020 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay nhưng tiêm Filler làm đẹp vẫn đang là trào lưu của các chị chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trào lưu sử dụng Filler trong làm đẹp

Filler được biết đến là chất làm đầy sinh học, khi tiêm một lượng nhỏ vào lớp hạ bì của da các chất acid hyaluronic, collagen sẽ phân bố rộng và đều trên da. Các phân tử của chất này được cấu tạo từ Axit Hyaluronic giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể.

Cho tới thời điểm hiện nay Các loại Filler như: “Restylane, Juvederm, Hàn quốc…” đã được tin dùng sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và  được tổ chức FDA của Hòa Kỳ chứng nhận là an toàn, thân thiện cho người sử dụng.

Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Filler được tạo ra để làm đẹp ở nhiều vùng khác nhau. Với công dụng chủ yếu là làm đầy, tiêm Filler thường được sử dụng để làm đẹp nhiều bộ phận trên cơ thể: nâng mũi, làm đầy tạo hình môi, độn cằm, làm đầy thái dương, má  hoặc trị sẹo lõm….

Làm đẹp bằng filler cho hiệu quả ngay sau khi thực hiện. Tiêm filler được đánh giá là phương pháp làm đẹp tự nhiên, không thô cứng.

Tiêm Filler có biến chứng gì không?

Tiêm Filler được coi là hình thức làm đẹp an toàn và hiệu quả, hoàn toàn không gây biến chứng nếu như khách hàng lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Việc tiêm filler làm đẹp ở các spa hoạt động chui không đủ điều kiện hay các “bác sĩ” không bằng cấp, thiếu chuyên môn, sử dụng filler không rõ nguồn gốc kém chất lượng sẽ có nguy cơ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng. Trong trường hợp này, bạn cần tới cơ sở uy tín để các bác sĩ thăm khám trực tiếp và có biện pháp xử lý.

Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Ưu, nhược điểm của Filler

Là 1 loại chất làm đầy, Filler giúp trị sẹo lõm, giảm nếp nhăn, tăng kích thước mông, làm đầy môi, mũi, thái dương, cằm, rãnh cười,... Phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm Filler không cần thực hiện phẫu thuật xâm lấn, không mất thời gian kiêng khem, đẹp ngay sau khi thực hiện. Đây cũng được coi là một trong những hình thức làm đẹp an toàn với chi phí hợp lý.

Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Khách hàng đẹp ngay sau khi thực hiện

Ngoài những ưu điểm đã được nêu ở trên, nhược điểm của Filler cũng là phần mà nhiều khách hàng quan tâm. Filler là thời hạn sử dụng không quá lâu, chỉ có thể duy trì được từ 1 đến 2 năm, chất làm đầy này sẽ tan dần và đào thải hoàn toàn ra khỏi cơ thể thep bài tiết nên khách hàng sẽ phải tiêm dặm lại liên tục nếu muốn duy trì một kết quả thẩm mỹ như ý.

Kiêng khem gì sau khi tiêm Filler

Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Tiêm filler là hình thức làm đẹp không dao kéo, không phẫu thuật, giúp khách hàng đẹp ngay sau khi thực hiện. Khách hàng cũng không cần phải kiêng khem nhiều, chỉ cần lưu ý một số điều sau:

Kiêng hải sản trong 1-2 tuần đầu

Với dịch vụ thẩm mỹ filler vùng mặt, khách hàng cần kiêng trang điểm trong ngày đầu tiên.

Kiêng hải sản trong 1 tuần đầu sau khi thực hiện.

Hạn chế ở trong phòng hoặc những nơi có nhiệt độ cao như phòng tắm xông hơi

Không sờ nắn, ấn tay vào vùng tiêm sau 1 tuần thực hiện

Tuân thủ đúng những dặn dò của bác sĩ. Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ có biện pháp can thiệp, xử lý kịp thời nếu có những dấu hiệu bất thường xảy ra

Địa chỉ tiêm Filler uy tín, đẹp và an toàn

Làm đẹp bằng filler hiện vẫn là xu hướng được chị em phụ nữ không ngừng ưa chuộng. Tiêm filler ở đâu đẹp, an toàn luôn là điều mà mọi chị em quan tâm hàng đầu. Thẩm Mỹ Beauty Center - By Tấm là một trong những địa chỉ tiêm filler đẹp, an toàn và uy tín. Là nơi tiên phong trong việc ứng dụng filler vào làm đẹp tại Việt Nam, với 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ nói chung và làm đẹp bằng filler nói riêng, đây là địa chỉ được nhiều hoa hậu, diễn viên, hot girl, người nổi tiếng tin tưởng gửi gắm nhan sắc.

Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?

Thẩm mỹ Beauty Center - by Tấm còn được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bạn có thể tìm hiểu và liên hệ với để được tư vấn những dịch vụ đầy đủ và phù hợp nhất: Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm: Web : https://thammyvientam.com. Fanpage : https://facebook.com/thammybeautycenterbytam. Hotline : 0966605600

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người đang có ý định tiêm Filler cần lưu ý gì?