Xe ô tô biển số giả gây tai nạn chết người

Duy Uyên| 19/02/2018 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/2, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang làm rõ việc một cán bộ thuộc Trung tâm Huấn luyện Công an tỉnh điều khiển xe ô tô biển số giả gây tai nạn chết người.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ trưa 16/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), Nguyễn Cao Hoàng (SN 1986) là cán bộ thuộc Trung tâm Huấn luyện của Công an tỉnh Hà Tĩnh, điều khiển xe ô tô hiệu Vios BKS 38A - 003.85 đi trên QL15A. Khi đến địa bàn xã Phú Lộc, huyện Can Lộc thì tông vào ông Nguyễn Sỹ Ngụ (74 tuổi) đang đi xe đạp trên đường làng. Cú tông mạnh khiến ông Ngụ ngã xuống đường, tụ máu não dẫn tới tử vong.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn chết người, Hoàng đã điều khiển xe bỏ chạy nhưng bị người dân phát hiện, bao vây giữ lại. Khi xuống xe, người này không nhận mình gây tai nạn mà đổ tội sang cho người khác.

Xe ô tô biển số giả gây tai nạn chết người

Tài xế Hoàng khai báo. Ảnh: VNN

Được biết chiếc xe ô tô do Hoàng điều khiển gắn biển số giả. "Dù là công an hay người dân thì chúng tôi vẫn kiên quyết xử lý nghiêm", lãnh đạo Công an huyện Can Lộc cho hay.

Thông tin mới nhất, trưa 18/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán), Công an huyện Can Lộc và các đơn vị nghiệp vụ đã thực nghiệm lại hiện trường vụ tai nạn, tuy nhiên vấp phải sự phản đối của người dân vì nhiều người cho rằng, chiếc xe ô tô đã đặt sai vị trí để thực nghiệm.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô biển số giả gây tai nạn chết người