Hoà Bình: Người dân hôi của sau vụ tai nạn giao thông

Hà Sơn| 20/05/2017 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ tai nạn giao thông khiến hai người tử vong xảy ra tại Tân Lạc (Hoà Bình) ngày 18/5 vừa qua, rất nhiều người dân đã lao vào lấy cám từ chiếc xe gặp nạn.

Chiều 19/5, trên một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh về vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở địa bàn xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc tỉnh Hoà Bình khiến 2 người tử vong. Bên cạnh đó những phản ánh nói về việc rất nhiều người dân vào "hôi của" là những bao tải cám trên xe hàng.

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Trong đó, đa phần mọi người đều lên tiếng phản đối về hành vi phản cảm của người dân khi thấy chiếc xe gặp nạn không những tỏ ra vô cảm lại còn lấy đi hàng hóa của người ta.

Hoà Bình: Người dân hôi của sau vụ tai nạn giao thông

Hàng chục người dân ngang nhiên "hôi của". Ảnh: Facebook

Ông Bùi Minh Trẩm - Trưởng Công an xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc xác nhận sự việc và cho biết, hiện tại chính quyền địa phương chưa nắm được chính xác số lượng cám bị mất.

Trước đó vào khoảng 1h45 phút ngày 18/5, trên quốc lộ 6, khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc xe tải chở cám mang BKS: 27C. 027xx lao vào vách núi khiến 2 người tử vong.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoà Bình: Người dân hôi của sau vụ tai nạn giao thông