Xếp hạnh kiểm yếu, nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử?

T.T(TH)| 30/05/2016 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy con ra đón và nói chuyện như mọi khi, người mẹ chạy vào nhà và hốt hoảng thấy con đã tử vong trên võng.

Ngày 29/5, gia đình đã tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Thị Huyền T (16 tuổi trú tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) tử vong tại nhà riêng. T đang là học sinh lớp 10A11, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Bình Thuận).

Hiện, cơ quan Công an huyện Bắc Bình đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh lóp 10 này.

Trước đó, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 27/5. Khi mẹ em T  từ rẫy trở về nhà, không thấy con gái ra đón như mọi khi nên vào nhà tìm, thấy con gái đang nằm trên võng bà đến gọi con dậy thì hoảng hồn phát hiện con gái đã tử vong trước đó.

Xếp hạnh kiểm yếu, nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử?

Hiện trường căn nhà phát hiện nữ sinh tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan Công an. Qua kiểm tra ban đầu, hiện trường không xáo trộn, thi thể nạn nhân bình thường, không có xây xát, không có dấu hiệu ngoại lực tác động.

Một số bạn bè của T cho biết, T là học sinh khá, ngoan hiền nhưng thời gian gần đây, T tâm sự rất buồn vì bị nhà trường xếp hạnh kiểm yếu.

Thầy Lê Đình Cung, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận trên Vietnamnet, em T bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay cóp trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua.

"Việc xếp loại là theo quy định của ngành giáo dục, nhà trường rất đau xót trước cái chết của em T", thầy Lê Đình Cung cho biết.

Người thân của nữ sinh T cho biết thêm, khi kiểm tra điện thoại của T thì có tin nhắn T hỏi thăm một người bạn về tên một loại thuốc ngủ và nhiều tin nhắn tâm sự về nỗi buồn và những ám ảnh cứ theo đuổi dai dẳng T trong một thời gian dài. Trong nhật ký T để lại có kể về nỗi cô đơn, không có người tâm sự, động viên.

Được biết gia đình T có 2 anh em, anh trai T đang học ở TPHCM, cha mẹ T thường xuyên ở trên rẫy, tuần mới về nhà 1 lần, hằng ngày T sống một mình ở nhà và đến trường cách đó gần 10km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạnh kiểm yếu, nữ sinh uống thuốc ngủ tự tử?