Tặng bằng khen cho nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người

Hà Kim| 03/12/2018 18:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có người từ trên cầu rớt xuống sông, một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam đã không ngần ngại nhảy xuống sông cứu sống người gặp nạn.

Chiều 3/12, ông Phan Tự - Bí thư Huyện đoàn Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, huyện Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên huyện vừa trao giấy khen “thanh niên sống đẹp vì hành động dũng cảm bơi ra sông cứu người bị đuối nước” cho anh Phạm Văn Bồng (22 tuổi, trú thôn Tĩnh Yên, xã Duy Thu, huyện Duy Xuyên).

Trước đó, vào chiều 25/11, khi đi ngang qua cầu Quảng Hậu (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), anh Bồng thấy một xe máy bị hư hỏng cùng nhiều người tập trung trên cầu. Sau khi nghe mọi người nói có một người bị tai nạn rơi xuống cầu, anh Bồng liền nhảy xuống dòng sông chảy siết cứu người. Nạn nhân được xác định bị gãy chân sau khi bị tai nạn và nếu không được cứu kịp thời chắc chắn khó bảo toàn được tính mạng.

Tặng bằng khen cho nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người

 Anh Bồng (áo đen) được tặng giấy khen vì hành động dũng cảm

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục trước hành động dũng cảm của anh Bồng và gán cho anh những mỹ từ như "anh hùng", "soái ca"… Được biết anh Bồng là công nhân tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn).  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng bằng khen cho nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người