Nữ sinh viên trường Y mất tích được tìm thấy đã tử vong

Duy Uyên| 20/04/2018 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ được xác định là nữ sinh viên trường Y mất tích.

Theo đó, sáng 20/4, người dân xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) khi ra biển đã phát hiện thi thể một cô gái khoảng 20 tuổi, trôi dạt vào bờ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm. Đặc điểm nhận dạng và quần áo của nạn nhân giống với trường hợp nữ sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đang được thông báo mất tích nên cơ quan chức năng đã thông báo gia đình tới nhận dạng.

Sau khi đến hiện trường, gia đình đã xác nhận đó là con em mình tên Phạm Thị Hằng (SN 1996, trú xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).

Nữ sinh viên trường Y mất tích được tìm thấy đã tử vong

Nữ sinh viên Phạm Thị Hằng được tìm thấy đã tử vong

Được biết, khi được người dân phát hiện, nạn nhân vẫn mặc quần áo, đi giầy, tuy nhiên trên người có 3 vết xước, 2 vết ở cổ và 1 vết trên đầu, áo có vết rách nhỏ sau lưng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao cho gia đình lo hậu sự, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14h ngày 17/4, Hằng rời gia đình nhà chồng chị gái ở Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với em Hằng. Qua điện thoại, Hằng cho biết đã về đến khu vực cầu Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, cũng từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với Hằng, điện thoại tắt máy và không ai biết em đi đâu. 

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Khi đang tiến hành tìm kiếm thì phát hiện sự việc đau lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên trường Y mất tích được tìm thấy đã tử vong