Nổ ở cơ sở thu mua phế liệu, 2 người tử vong

T.Thủy| 03/01/2018 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ xảy ra vào sáng sớm 3/1, tại một cơ sở thu mua phế liệu ở xã Quan Độ (Yên Phong, Bắc Ninh) khiến 2 cháu bé thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 4 giờ sáng 3/1, người dân ở thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) giật mình bởi tiếng nổ lớn từ một cơ sở thu mua phế liệu. Mọi người vùng chạy ra xem thì phát hiện 5 ngôi nhà bị sập vùi lấp nhiều nạn nhân. Nhiều nhà khác bị tốc mái, vỡ kính. Các loại đầu đạn súng trường xuất hiện ở nhiều nơi.

 Nổ ở cơ sở thu mua phế liệu, 2 người tử vong

Đầu đạn vương vãi khắp nơi sau vụ nổ

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh, đã có 2 cháu bé tử vong, nhiều người khác bị thương.

“Chúng tôi đang cử người xuống xác minh xem có bao nhiêu người bị thương, bởi lẽ ngay sau khi xảy ra vụ nổ, người nhà và người dân đã đưa các nạn nhân đi các bệnh viện”.

 Nổ ở cơ sở thu mua phế liệu, 2 người tử vong

Vụ nổ làm nhiều ngôi nhà xung quanh bị sập

Ông Mẫn Văn Truyền, Phó chủ tịch UBND xã Văn Môn cho hay, vụ nổ khiến nhiều nhà xung quanh bị đổ sập. Có người bị thương đã được đưa đi cấp cứu từ sáng sớm. Rất nhiều nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng do vụ nổ lớn, phạm vi ảnh hưởng lên tới 5km.

Theo ông Truyền, nơi phát nổ là một kho chứa hàng, không có người ở. Chủ hộ là ông Đặng Đình Tiến, xóm Chợ Bóp, làm nghề buôn phế liệu lâu năm.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện Yên Phong và tỉnh Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường để làm công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Clip: Camera an ninh của người dân ghi lại vụ nổ:

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ ở cơ sở thu mua phế liệu, 2 người tử vong