Hải Phòng: Cháy kinh hoàng, 5 người thoát chết

PV(TH)| 17/01/2015 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 người mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy lớn đã được lực lượng PCCC giải cứu trong sáng nay.

Vào khoảng 4h45 sáng nay (ngày 17/1), tại số nhà 74/214 đường Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân (Hải Phòng) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 5 người bị mắc kẹt trong đám cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội PCCC cháy số 1, Sở Cảnh sát PCCC cháy Hải Phòng đã huy động 4 xe cùng lực lượng chữa cháy đến hiện trường. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

 Hải Phòng: Cháy kinh hoàng, 5 người thoát chết

Hải Phòng: Cháy kinh hoàng, 5 người thoát chết

Hiện trường vụ cháy (ảnh Dantri.com.vn)

Ngôi nhà 5 tầng diện tích khoảng 30 m2 đã cháy lớn và không có lối thoát hiểm, khiến 5 người bị mắc kẹt gồm: Bà Trần Thị Kim Yến (SN 1966, chủ nhà), 3 người con trai và 1 người khách đến chơi ngủ qua đêm tại nhà.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã giải cứu tất cả những người trong ngôi nhà, đưa vào viện. Rất may, chỉ có 3 người bị thương nhẹ và hoảng loạn do đám cháy.

Nguyên nhân ban đầu được cho là chập điện ở tầng 1. Hiện, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

Trước đó, vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 29/12 tại ngôi nhà nằm trong ngõ 136 Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng) đã làm 6 người trong một gia đình tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Cháy kinh hoàng, 5 người thoát chết