Đời sống

Nhận được tin nhắn, chạy qua nhà thì phát hiện 2 vợ chồng em gái tử vong

Thành Phan 11/04/2024 - 10:07

Người chị gái ở Thanh Hóa nhận được tin nhắn của cô em với nội dung hiện vợ chồng đã cùng đường, không thể sống tiếp, mong gia đình bác cưu mang 2 cháu nhỏ. Khi chạy sang phá cửa xông vào thì cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt.

Theo thông tin người thân các nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng ngày 10/4, chị H. có nhắn tin với chị gái ruột sống gần đó với nội dung, vợ chồng không thể tiếp tục sống nữa, mong anh chị cưu mang 2 cháu nhỏ.

20240410_135829.jpg
Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, sau khi đọc được tin nhắn, thấy có chuyện chẳng lành nên vợ chồng chị gái nạn nhân đã đến nhà em gái gọi cửa, nhưng không ai trả lời. Sau khi phá cửa vào thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng lá thư tuyệt mệnh.

Theo người dân xung quanh, hai vợ chồng là người chịu thương, chịu khó, sống hòa thuận với hàng xóm láng giềng. Từ trước tới nay chưa thấy họ có mâu thuẫn, xô xát với ai.

Gia đình họ có với nhau 2 đứa con đều ngoan ngoãn, học giỏi, con trai đầu học lớp 11, năm ngoái bị tai nạn, gia đình chạy chữa cả trăm triệu.

Như tin đã đưa, sáng 10/4, thông tin từ UBND xã Công Liêm cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Danh tính 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ là anh L.V.T (SN 1981) và chị H.T.H (SN 1987).

Hai vợ chồng chuyên kinh doanh các mặt hàng rau củ, hoa quả, lương thực thực phẩm... Thi thể hai vợ chồng được gia đình phát hiện vào sáng 10/4 trong tư thế treo cổ.

Được biết, nạn nhân L.V.T, hiện đang làm Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, đại biểu HĐND xã Công Liêm. Còn vợ ở nhà kinh doanh buôn bán mặt hàng rau củ, quả.

Ngày 11/4, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận được tin nhắn, chạy qua nhà thì phát hiện 2 vợ chồng em gái tử vong