Clip: Hai "cẩu tặc" bị đánh, trói cùng chó trên xe kéo

Quốc Thịnh| 16/04/2015 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng súng xung điện bắn chó, hai thanh niên bị người dân phát hiện, bắt giữ. Hiện cả hai đối tượng này bị trọng thương đang điều trị ở bệnh viện.

Theo đó, vụ việc được ông Nông Văn Bình, Trưởng Công an xã Giáp Lai (Thanh Sơn-Phú Thọ) xác nhận xảy ra trên địa bàn vào chiều ngày 15/4.

Danh tính hai nghi can trộm chó bị phát hiện  là Trần Văn Dũng (SN 1974, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn).

Clip: Hai

Hai thanh niên bị trói cùng con chó

Vào thời điểm xảy ra sự việc, hai đối tượng Dũng và Quân đi xe máy vào khu 4 thuộc xã Giáp Lai để trộm chó. Lúc này, các đối tượng đã trộm được một con chó và cho vào bao tải. Các đối tượng sử dụng súng xung điện để bắn thêm một con cho nữa thì bị quần chúng nhân dân phát hiện tri hô đuổi bắt. Khi chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai, hai đối tượng bị ngã xe và bị người dân bắt giữ.

Clip: Hai

Cho lên xe kéo

Sau khi ngã xe hai đối tượng bị thương nên người dân đã bắt trói đưa lên xe kéo chung với xác con chó bị trộm và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thanh Sơn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Xem video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Hai "cẩu tặc" bị đánh, trói cùng chó trên xe kéo