Ấm lòng cảnh khách đi tàu quyên góp hơn 20 triệu đồng giúp người bị mất

Hà Kim| 28/01/2019 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị mất 30 triệu đồng trên đường về quê ăn Tết, người phụ nữ được nhà ga Bình Thuận cùng hành khách quyên góp hỗ trợ.

Chiều 27/1, anh Lê Văn Minh, một hành khách đi tàu từ Sài Gòn - Nha Trang cho biết, lúc chuyển tải đến ga Bình Thuận, anh thấy nhà ga Bình Thuận tổ chức quyên góp ủng hộ hành khách mất tiền trên tàu SE22 khi đang trên đường về quê ăn tết.

Theo đó, bà Nguyễn Thị T. (58 tuổi) làm giúp việc nhà ở TP HCM. Hôm 27/1, bà T. đi tàu SE22 tuyến Nam - Bắc về quê tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để ăn Tết. Đến ga Bình Thuận, lúc đi vệ sinh bà T. để quên bọc tiền 30 triệu đồng trên ghế, lúc trở lại thì đã bị mất.

Ấm lòng cảnh khách đi tàu quyên góp hơn 20 triệu đồng giúp người bị mất

Ga Bình Thuận cùng hành khách quyên góp giúp đỡ người phụ nữ mất tiền khi đi tàu. Ảnh: Văn Minh.

Ga Bình Thuận đã phát thanh nhiều lần nhưng không có người tới trả ví tiền có 30 triệu đồng cho bà T..  Sau khi hội ý và được sự thống nhất của hành khách trên tàu, cả nhân viên đường sắt và khách đi tàu SE22 đã quyên góp cho bà T. gần 22 triệu đồng.

Được biết,  bà T. vào TP.HCM làm giúp việc ở một gia đình ở quận Tân Bình với mức lương 4 triệu đồng/tháng. "Cả năm làm việc gom lại được 30 triệu đồng về quê ăn tết thì bị mất. Tôi cảm ơn tấm lòng của nhân viên đường sắt và khách đi tàu", bà T. nói.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm lòng cảnh khách đi tàu quyên góp hơn 20 triệu đồng giúp người bị mất