Vy Oanh gặp "fan cuồng" tại Nhật

Sơn Trí| 17/09/2013 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vy Oanh đã được các fan Nhật cổ vũ hết mình trong các tiết mục do cô biểu diễn.

Chương trình giao lưu kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt - Nhật có hai phần, một dòng là nhạc truyền thống và dòng nhạc trẻ. Vy Oanh đã được giao thể hiện sở trường của mình với ca khúc quen thuộc. Cô đã gửi đến các khán giả các bài hát: “Cho em một con đường”, “Màu xanh tình yêu” và những bài sôi động, ngoài ra cô còn được yêu cầu thêm ca khúc “Những điều nhỏ nhoi”, “Đồng Xanh”.

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh khoe rằng: “cô được được fan cởi áo ngay tại sân khấu để tặng mình, có fan nữ thì tặng bia, fan người Nhật thì đợi đến khi ra xe về gặp cho bằng được để tặng chiếc giỏ xách thêu tay có hoa văn Nhật. Khi cô hát các bạn lên tận sân khấu để làm vũ đoàn minh họa và hát cùng em”. Đáp lại tấm chân tình đó, Vy Oanh cũng đã hát hết mình, ký đĩa “Fly” tặng fan ở quầy đĩa.

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

  Vy Oanh gặp

Vy Oanh cũng chia sẻ: “Cô thực sự xúc động với những giây phút được thăng hoa và không tin là ở 1 nơi xa xôi như vậy mà mình lại có rất nhiều khán giả hâm mộ như vậy. Có lẽ đây là những ngày tháng rất khó quên vì show diễn thành công hơn mong đợi, cô cảm thấy xúc động khi các bạn fan kiều bào ở Nhật thuộc và yêu cầu nhiều ca khúc của mình, họ cổ vũ rất nhiệt tình, kết thúc chương trình mọi người đều đứng dậy vỗ tay và đứng đó rất lâu không chịu về”.

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh gặp

Vy Oanh cũng cho hay, cô đã nhận được lời mời từ đại sứ quán Việt Nam tại Nhật cho chương trình tiếp theo và cho năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh gặp "fan cuồng" tại Nhật