Vụ án mạng ở Đà Nẵng: Trước khi bị sát hại, tài xế taxi đón 3 vị khách bí ẩn

Sơn Tùng| 20/07/2016 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi gặp nạn, tài xế taxi bị sát hại dã man đã gọi điện cho một đồng nghiệp thông báo nhận chở 3 vị khách đi đèo Hải Vân.

Qua tìm hiểu được biết, tài xế bị sát hại dã man Lê Thanh Hữu (SN 1975, quê Bắc Kạn, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vào lái xe cho hãng taxi Tiên Sa gần được 5 năm.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, trong ca trực lái, tài xế Hữu điện thoại thông báo cho một đồng nghiệp xe đang đỗ tại cầu vượt Hòa Cầm, có nhận chở 3 khách đi đèo Hải Vân vào lúc 1h20.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau thì Tổng đài điều hành đã mất liên lạc với tài xế Hữu và sau đó nhận được hung tin tài xế này bị sát hại dã man tại đường liên thôn Phước Hưng (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Vụ án mạng ở Đà Nẵng: Trước khi bị sát hại, tài xế taxi đón 3 vị khách bí ẩn

Hiện trường vụ án mạng và thẻ hành nghề lái taxi của nạn nhân Lê Thanh Hữu

Tại hiện trường, cách nơi phát hiện nạn nhân khoảng 20 mét, chiếc xe taxi 4 chỗ cửa mở, trong xe có nhiều vết máu, thể hiện nạn nhân đã vật lộn, chống trả lại hung thủ. Người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân là anh Lê Minh Phương (33 tuổi, trú thôn Phước Hậu, xã Hòa Nhơn).

Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp, trên ngực có 3 vết dao đâm sâu ở bụng và ngực. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ban đầu, các cơ quan chức năng xác định, đây là vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, gia đình nạn nhân ở Bắc Kạn chuyển vào Đà Nẵng sinh sống được gần 10 năm nay. Tài xế Hữu là lao động chính trong nhà và gia cảnh rất khó khăn. Hiện gia đình đang sống tại một căn nhà cấp 4 chật hẹp tại xóm lao động nghèo ở đường Ông Ích Khiêm.

Sau công tác khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục pháp lý, thi thể anh Hữu đã được bàn giao lại cho gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Tuy nhiên, do nhà quá nhỏ không có chỗ để linh cữu và làm ma chay nên gia đình đã mượn ngôi chùa gần nhà để tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 1h30 sáng ngày 19/7, tại đường liên thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, người dân phát hiện một tài xế taxi nằm chết giữa đường, cách đó không xa là chiếc xe taxi của hãng Tiên Sa mang BKS 43A -117.71 bị lật nghiêng.

Tại hiện trường, vết máu chảy dài từ xe đến nơi nạn nhân ngã gục. Nhiều người suy đoán, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn phát hiện hung thủ vứt lại khẩu trang, áo khoác, găng tay tại rừng tràm gần đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án mạng ở Đà Nẵng: Trước khi bị sát hại, tài xế taxi đón 3 vị khách bí ẩn