“Turning Red” tung teaser đầu tiên

Thục Anh (TH)| 15/07/2021 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip ‘nhá hàng’ bộ phim Turning Red (Gấu đỏ biến hình) được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bởi hình tượng cô gấu trúc đỏ dễ thương và hoạt bát.

Mới đây, trailer chính thức của Turning Red đã được công bố trên trang YouTube chính thức của Walt Disney. Trailer dài gần 2 phút giới thiệu khán giả với Mei Lee - một cô bé 13 tuổi đang cố sống tự lập và chăm chỉ học hành.

Ngày nọ, mẹ Mei Lee đột ngột xuất hiện và gây náo loạn trên sân trường. Chỉ sau vài khoảnh khắc, người xem đã phải “há hốc mồm” khi chứng kiến Mei Lee bỗng “biến hình” thành một cô gấu trúc đỏ khổng lồ.

turning_red_social.jpeg
Mei Lee phải tìm cách kiểm soát cảm xúc nếu muốn biển lại thành người. Ảnh: Disney.

Hóa ra, Mei Lee sở hữu khả năng đặc biệt là có thể trở thành một con gấu trúc đỏ to bự mỗi khi cảm xúc dâng trào. Vì quá xấu hổ, Mei Lee bỏ chạy ra ngoài, khốn khổ trốn tránh ánh mắt của mọi người và sự quan tâm quá mức từ người mẹ của mình

Ở phần sau của đoạn giới thiệu, khán giả được thấy Mei Lee, trong bộ dạng gấu trúc đỏ, tìm mọi cách để khiến đầu óc mình thư giãn. Khi ấy, cô bé có thể trở thành người. Turning Red không chỉ gây chú ý vì hình ảnh gấu trúc đỏ khổng lồ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong từng cử chỉ. Tác phẩm dễ khiến người xem đồng cảm, bởi những gì Mei Lee đang phải chịu đựng và đấu tranh để vượt qua cũng là thứ khiến không ít người trong xã hội hiện đại đau đầu.

Turning Red được cầm trịch bởi đạo diễn Domee Shi, người từng làm nên lịch sử với tác phẩm phim ngắn Bao. Bao chính là phim ngắn đầu tiên của Pixar được chỉ đạo bởi một nữ đạo diễn. Tại giải Oscar lần thứ 91, Bao mang về tượng vàng thứ 4 cho Pixar ở hạng mục Phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất.

Turning Red dự kiến khởi chiếu từ 11/3/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Turning Red” tung teaser đầu tiên