Trước đại chiến với Iran, futsal VN được thưởng 1 tỷ đồng

PV| 19/02/2016 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (18/2), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng cho tuyển futsal Việt Nam một tỷ đồng vì thành tích lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền dự World Cup.

Trước đại chiến với Iran, futsal VN được thưởng 1 tỷ đồng

VFF thưởng cho toàn đội futsal Việt Nam 1 tỷ đồng

Tối 17/2, futsal Việt Nam đã làm nên cơn địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ châu Á, Nhật Bản bằng loạt đá luân lưu để chính thức trở thành một trong 4 đội mạnh nhất châu Á dự World Cup futsal 2016. Thành tích của futsal Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước khi lần đầu tiên, futsal VN góp mặt ở đấu trường thế giới. Để biểu đương thành tích này, VFF đã quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 1 tỷ đồng. Đây là mức thưởng kỷ lục cho futsal Việt Nam từ trước đến nay.

Quyết định thưởng của VFF đến trong thời điểm thày trò HLV Bruno Formoso đang chuẩn bị sẵn sàng cho trận bán kết gặp Iran diễn ra vào lúc 21h tối nay (19/2). Tuyển Iran được đánh giá mạnh hơn cả Nhật Bản với 10 lần lên ngôi vô địch futsal châu Á. Iran vào bán kết với ngôi đầu bảng B sau khi thắng tuyệt đối cả ba trận vòng bảng, và thắng nhàn Kyrgyzstan 7-0 ở tứ kết.

Trận đấu tối nay được dự báo là khó khăn cho futsal Việt Nam. Trong lịch sử, futsal VN và Iran từng gặp nhau tại tứ kết giải Futsal châu Á 2014  và đội nhà đã để thua với tỉ số 4- 15. Tuy vậy  HLV người Tây Ban Nha của futsal Việt Nam nói rằng mục tiêu của toàn đội là vào đến chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước đại chiến với Iran, futsal VN được thưởng 1 tỷ đồng