Tri ân khách hàng dự án Tara Residence

An Hà| 29/01/2018 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua tại Tp.HCM, đã diễn ra lễ tri ân khách khàng dự án Tara Residence, Chủ đầu tư của Dự Án là Công ty TNHH may Song Ngọc và phát triển kinh doanh là Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm, nhà thầu chính là Tập đoàn xây dựng Hoà Bình.

Dự án Tara Residence toạ lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm Quận 8, với quy mô dự án: bao gồm 04 Bock căn hộ tiện tích, được thiết kế mang đậm phong cách retro của Sài Gòn hoài cổ “Nét Sài Gòn – Chất Sài Gòn” 04 toà nhà mang tên biểu tượng đặc trưng của 04 rạp chiếu bóng Sài Gòn xưa: Toà Kinh Đô – Toà Khải Hoàn – Toà Đại Đồng – Toà Đại Nam. Mỗi Block cao 19 tầng: bao gồm tầng hầm, 2 tầng thương mại – dịch vụ và 17 tầng căn hộ. Các căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích từ 49m2 đến 61m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 68m2 đến 84m2; căn hộ 03 phòng ngủ từ 88m2 đến 93m2. Tổng số căn hộ của dự án là 989 căn hộ với sự bảo lãnh và tài trợ của  Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội (SHB) – Chi nhánh Phú Nhuận. 

 Tri ân khách hàng dự án Tara Residence

Ông Nguyễn Văn Điềm Chủ Tịch HĐTV, TGĐ Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm phát biểu tại lễ ra mắt Dự án Tara Residence 

Dự án được bố trí đầy đủ các dịch vụ tiện ích, công viên rộng lớn với trên 50 chủ đề. Ngày 16/12/2017 diễn ra lễ cất nóc toà Kinh Đô, các toà còn lại sẽ được cất nóc trước Tết nguyên đán. Với khả năng xây dựng như hiện nay, dự án được hoàn thành và đưa vào bàn giao đúng tiến độ. Dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV/2018.

Để đảm bảo cho nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án, ngân hàng SHB được lựa chọn là đơn vị bảo lãnh đầu tư xây dựng & hỗ trợ cho khách hàng mua trả góp, thời gian vay lên đến 25 năm với lãi suất ưu việt. Đặc biệt từ nay đến hết 31/1/2018 khách hàng mua trả góp thông qua ngân hàng SHB được hưởng chính sách ưu việt nhất: thanh toán chỉ 15% giá trị căn hộ, được ân hạn lãi suất vay bằng (0%) đến khi nhận nhà ở.

 Tri ân khách hàng dự án Tara Residence

Toàn cảnh lễ ra mắt Dự án Tara Residence 

Thừa uỷ quyền của chủ đầu tư, Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm được lựa chọn là đơn vị phát triển kinh doanh dự án. Với các chính sách ưu đãi về giá bán, ưu đãi về tiến độ thanh toán và gói vay ưu việt, chỉ trong một thời gian ngắn, đến thời điểm hiện tại đã có 98% số lượng sản phẩm căn hộ được khách hàng lựa chọn mua & ký hợp đồng mua bán.

Song song với các chính sách ưu việt từ sản phẩm. Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Công ty TNHN Đầu tư Phát triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm (sở hữu thương hiệu Thủ Thiêm Home Center có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất) dành riêng cho khách hàng chọn mua căn hộ Tara Residence gói giải pháp thiết kế trọn gói bao gồm: miễn phí tư vấn thiết kế nội thất trọn gói (tận nhà); tặng full bộ nệm cao su và Drap cao cấp tương ứng với số phòng của căn hộ (nếu khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói căn hộ); đặc biệt nếu khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói trước ngày 30/6/2018 sẽ được tặng gói trang trí nhà (bao gồm bộ tranh phòng khách; đồng hồ đá kim loại nhập khẩu; hoa trang trí các phòng trong căn hộ). Chỉ từ 139 triệu đồng/1 căn hộ, khách hàng được thừa hưởng gói nội thất tiện ích sang trọng, hiện đại và chất lượng theo chính sách hậu mãi tốt nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tri ân khách hàng dự án Tara Residence