Giáo dục

Trao tặng bàn ghế tái chế cho học sinh Đồng Nai

Diệu Ly 22/06/2024 - 16:41

Ngày 22/6, Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 đã trao tặng trường Tiểu học Thạnh Phú (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) 24 bộ bàn ghế và một số dụng cụ học tập được tái chế từ rác thải nhựa.

Đây là món quà ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến với thế hệ tương lai.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp với sự tham gia của đại diện lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh.

h-1.jpg
Thông qua hoạt động này công ty mong muốn sản phẩm tái chế đến gần hơn với cộng đồng, góp phần giảm khai thác cây rừng, giảm chất thải chôn lấp ra môi trường.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, cô Trương Thị Thục Quyên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạnh Phú bày tỏ niềm vui mừng và trân trọng với Công ty Thanh Tùng 2.

Theo cô Quyên, nhà trường mới được xây dựng và hoàn thành ngôi nhà trí tuệ đầu năm nay nhưng chưa có đủ bàn ghế cho học sinh. Món quà này sẽ giúp nhà trường giải quyết phần nào khó khăn trong việc trang bị cơ sở vật chất, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Những bộ bàn ghế được làm từ nhựa tái chế có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của học sinh. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm tái chế còn góp phần bảo vệ môi trường, giáo dục học sinh ý thức về trách nhiệm bảo vệ Trái Đất.

Ông Huỳnh Phước Lộc, Giám đốc điều hành Nhà máy Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 cho biết, Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng bàn ghế tái chế cho học sinh từ năm 2021 đến nay. Đến nay, công ty đã trao tặng khoảng 500 bộ bàn ghế cho học sinh các trường trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố cả nước.

h-2.jpg
Đây là món quà ý nghĩa cho tương lai xanh của học sinh Đồng Nai.

“Mục tiêu của chương trình là góp phần giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và lan tỏa thông điệp giáo dục cho thế hệ trẻ về tầm quan trọng của việc tái chế”, ông Lộc chia sẻ.

Món quà của Công ty Thanh Tùng 2 không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Việc sử dụng sản phẩm tái chế góp phần giảm khai thác cây rừng, giảm chất thải chôn lấp ra môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và tạo ra môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho thế hệ tương lai.

Chương trình trao tặng bàn ghế tái chế của Công ty Thanh Tùng 2 là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng chương trình sẽ được nhân rộng hơn nữa để lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng bàn ghế tái chế cho học sinh Đồng Nai