Trà Ngọc Hằng: "Đến là duyên, đi là không có nợ"

Hà Thu| 28/02/2016 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tình yêu, Trà Ngọc Hằng tin vào hai chữ duyên và nợ. Theo Hằng, "đến là duyên, đi là không có nợ", nên mình sẽ thực lòng chúc phúc cho người ra đi.

Trà Ngọc Hằng:

Sau những tin đồn Trà Ngọc Hằng và bạn trai tạm thời dừng lại do bất đồng quan điểm, PV báo Công lý đã có cuộc trò chuyện với cô về công việc, tình yêu và cả những suy nghĩ trước những tin đồn.

PV: Những cảnh quay nóng bóng trong MV “Yêu- Make Love” của Trà Ngọc Hằng khiến người xem “bỏng mắt”, Hằng có lường trước phản ứng hai chiều của dư luận hay không?  Sau “Make Love”, Hằng đã có dự định tiếp theo như thế nào?

Trà Ngọc Hằng: Hằng nghĩ đã là người của công chúng thì sẽ lường trước được sự việc phản ứng từ 2 chiều, tốt và xấu… nhưng đã đam mê thì phải chấp nhận và lấy đó là kinh nghiệm về sau...

Sau MV “Yêu- Make love” thì Hằng đang chuẩn bị cho Sản phẩm nhạc dance, Hằng muốn mang đến cho khán giả sự đa dạng...

Trà Ngọc Hằng:

Trà Ngọc Hằng có những cảnh quay tình tứ khiến người xem "đỏ mặt" trong MV "Make Love- Yêu"

PV: Một số người nhận xét Trà Ngọc Hằng là "đối thủ nặng ký" của "nữ hoàng nội y Ngọc Trinh" về độ sexy, gợi cảm. Hằng nghĩ sao về nhận định này?

Trà Ngọc Hằng: Hằng không là đối thủ của ai hết, Hằng nghĩ mỗi người đều có điểm mạnh riêng của mình, và Hằng cũng chưa bao giờ mang mình ra so sánh với bạn mình...

Hằng chỉ biết mình và Ngọc Trinh đều là những người đam mê nghệ thuật và có con đường lựa chọn riêng của mỗi người… Điều  quan trọng là Hằng và trinh đều muốn được cống hiến hết mình vì khán giả.

Trà Ngọc Hằng:

Trà Ngọc Hằng theo đuổi hình ảnh một cô gái gợi cảm, sexy và quyến rũ

PV: Thần tượng của Trà Ngọc Hằng?

Trà Ngọc Hằng: Hình như Hằng chưa có mẫu thần tượng nào ngoài Ba của mình. Ba là người mà Hằng luôn thần tượng nhất trên cuộc đời này. Còn trong giới Hằng cũng như tất cả mọi người đều có thể học hỏi từ mỗi người xung quanh mình để có kinh nghiệm cho bản thân, cũng như tốt hơn mỗi ngày.

PV: Cách đây không lâu, thông tin Hằng và bạn trai có những bất đồng, nhất là sau khi ra mắt MV Yêu vừa qua. Cho đến nay, cả hai đã giải quyết ổn thỏa vấn đề này chưa?

Trà Ngọc Hằng: Hằng xin phép không nói chuyện tình cảm trên mặt báo, cho phép Hằng giữ lại một chút riêng tư cho Hằng...

PV: Trong làng giải trí không ít những tin đồn, nhất là thông tin một số người đẹp được gắn với mác “dựa hơi đại gia”, trong số đó có chị. Chị nghĩ sao về lời đồn này?

Trà Ngọc Hằng: Nói về chuyện dựa hơi bạn trai? Hằng nghe nhiều và đã quen với câu hỏi này và Hằng chỉ trả lời ngắn ngọn thôi nha. Nếu là dựa hơi, chắc chắn Hằng sẽ không bao giờ để xảy ra bất đồng quan điểm cùng bạn trai, mà Hằng sẽ luôn là con mèo ngoan để được dựa hơi mãi mãi, và để được những thứ mà như mọi người đồn thổi...

Trà Ngọc Hằng:

PV: Với Trà Ngọc Hằng, chuyện yêu thương một ai đó đối với chị có tiêu chuẩn như thế nào?

Trà Ngọc Hằng: Hằng nghĩ chỉ cần yêu thương thật lòng, tôn trọng nhau, lo lắng cho nhau, và đặc biệt luôn có sự chung thuỷ khi yêu, vì Hằng luôn nghiêm túc trong tình yêu nên Hằng cũng mong muốn tìm được một tình yêu như thế...

PV: Nếu như phát hiện ra người bạn đời của mình không chung thủy, Hằng sẽ làm gì?

Trà Ngọc Hằng: Chắc chắn Hằng sẽ cảm thấy buồn, nhưng sẽ không làm gì vì mình luôn tin vào tâm linh, đến là duyên, đi là không có nợ nên tất cả đều do duyên nợ. Hằng thật lòng chúc phúc cho người mình yêu nhưng chắc chắn không tránh được nỗi buồn, vì người đó đã được mình coi là bạn đời của mình nên Hằng sẽ rất buồn, nhưng vẫn mong người ấy hạnh phúc.

Cảm ơn Trà Ngọc Hằng về buổi nói chuyện!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Ngọc Hằng: "Đến là duyên, đi là không có nợ"