Tin tức pháp luật trong tuần: Đình chỉ 2 cảnh sát hình sự bắt xe người đi đường

T.P(TH)| 25/01/2016 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật trong tuần từ 18-24/1 gồm những thông tin đáng chú ý: Đình chỉ 2 cảnh sát hình sự bắt xe người đi đường; 4 thanh niên hiếp dâm một thiếu nữ; Nam thanh niên bị bắn tử vong khi đi ăn tối…

Đình chỉ 2 cảnh sát hình sự bắt xe người đi đường

Tin tức pháp luật trong tuần: Đình chỉ 2 cảnh sát hình sự bắt xe người đi đường

Hai cảnh sát hình sự kiểm tra xe của người đi đường bị đình chỉ

Sáng 20/1, Đại tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, Trung úy Nguyễn Hữu Hùng và Thiếu úy Nguyễn Hữu Hiếu, thuộc Đội Cảnh sát điều tra số 2 (trụ sở đóng ở số 18, đường Nguyễn Hội, Công an TP.Phan Thiết) đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ những sai phạm liên quan đến video clip “cảnh sát hình sự bắt xe” lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, tối 16, rạng sáng 17/1, hai cán bộ chiến sĩ trên đã chặn xe máy của các nhân viên một quán bar thuộc TP.Phan Thiết để kiểm tra mà không có một lệnh công tác nào của đơn vị.

Xem thêm

4 thanh niên hiếp dâm một thiếu nữ

Ngày 23/1, tin từ Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng gồm: Nguyễn Chí Khang (18 tuổi); Bùi Văn Bil (21 tuổi); Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan công an, tối 20/1, sau khi uống rượu xong, 4 đối tượng trên đã dùng vũ lực và thay phiên nhau hiếp dâm chị N.T.N.S (18 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu)

Xem thêm

Nam thanh niên bị bắn tử vong khi đi ăn tối

Khoảng 23 giờ ngày 20/1, có 2 nhóm thanh niên đến quán phở vỉa vè khu vực ngã tư đường Phan Bội Châu – Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột để ăn tối. Trong lúc ăn, giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ đối tượng tên Lộc (SN 1992, trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, Đắk Nông) rút trong người ra khẩu súng K59 bắn một phát vào ngực của anh Kha (SN 1985, trú tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra án mạng hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến rạng sáng ngày 21/1 hung thủ đã bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

Xem thêm

Vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê chết bất thường trong biệt thự

Chủ doanh nghiệp cà phê nổi tiếng ở Tiền Giang tử vong cùng vợ trong ngôi biệt thự dưới chân cầu Cai Lậy, nghi bị giết.

Sáng 24/1, người họ hàng của ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) - Giám đốc doanh nghiệp cà phê Hữu Khánh ở Tiền Giang đến căn biệt thự dưới chân cầu Cai Lậy (thị xã Cai Lậy) phát hiện vợ chồng ông này đã tử vong trong phòng ngủ tại lầu 2. Thi thể các nạn nhân có vết thương, một số đồ vật bị xáo trộn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã phong toả căn biệt thự rộng cả nghìn m2 để điều tra.

Xem thêm

Từ Thái Nguyên mang thuốc nổ vào Nghệ An khai thác vàng

Ngày 20/1, ban công an xã Hữu Khuông, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an huyện Con Cuông xử lý, khởi tố theo thẩm quyền.

Trước đó từ nguồn tin của nhân dân, lúc 21h30 ngày 19/1 đội công tác của Công an xã Hữu Khuông đã mật phục, vây bắt 3 đối tượng là Nguyễn Thế Vinh (sinh năm 1979, trú quán  huyện Đô Lương, Nghệ An), Đặng Phúc Tài (sinh năm 1994) và Triệu Phúc Lưu (sinh năm 1982, đều trú quán tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi sử dụng vật liệu nổ để khai thác vàng trái phép. Toàn bộ tang vật thu được gồm 17,6 kg vật liệu nổ công nghiệp, 34 mét dây cháy chậm và 75 kíp nổ công nghiệp.

Xem thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: Đình chỉ 2 cảnh sát hình sự bắt xe người đi đường