Tin nóng trong ngày: Messi và Ibra hoá giải mâu thuẫn

M.N(TH)| 22/04/2015 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi và Ibra đã có hành động thể hiện sự xoá bỏ mâu thuẫn; AC Milan sắp về tay người Thái; Neymar tuyên bố Barca sẽ vô địch Champions League...

Messi và Ibra dẹp bỏ mâu thuẫn: Một thời gian dài, Messi bị coi là nguyên nhân khiến Ibrahimovic phải rời khỏi sân Nou Camp và giữa hai ngôi sao có nhiều khúc mắc. Tuy nhiên, trong trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng nay, hai ngôi sao của làng túc cầu đã thể hiện sự hoá giải mâu thuẫn bằng cái bắt tay thân thiết. Tuy vậy, PSG vẫn bị Messi và đồng đội đánh bại ở vòng tứ kết và chính thức rời cuộc chơi ở  đấu trường Champions League mùa này.

Tin nóng trong ngày: Messi và Ibra hoá giải mâu thuẫn

Messi và Ibrahimovic

AC Milan và thương vụ đình đám nhất:  Đó chính là việc tỉ phú người Thái Lan Taechaubol mua lại 20% cổ phần của AC Milan, đồng thời được quyền mua thêm 45% cổ phần trong 12 tháng tiếp theo. Sau khi thương vụ hoàn tất, với 65% cổ phần (trị giá ước tính 780 triệu euro), Taechaubol sẽ trở thành Chủ tịch mới của AC Milan, điều đó đã được thông tin trên tờ La Repubblica. Cũng theo tờ báo này, tỉ phú Taechaubol đã hoàn tất quá trình đàm phán với Chủ tịch của AC Milan là Silvio Berlusconi và sẽ đạt được thoả thuận trong tuần này.

Man Utd bất ngờ nối lại vụ Falcao: Tiền đạo người Colombia đã không có được phong độ như BLĐ M.U kỳ vọng khi về thi đấu trên sân Old Trafford theo dạng hợp đồng cho mượn. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã không mặn mà với việc mua đứt Falcao và rộ lên tin đồn rằng cầu thủ này sẽ sang một bến đỗ mới. Tuy nhiên mới đây, Phó chủ tịch của CLB Monaco là Vadim Vasilyev đã tiết lộ rằng, đích thân PCT của M.U đã  gặp ông và bàn bạc về vấn đề chuyển nhượng Falcao. Có vẻ như M.U vẫn muốn tạo cho Falcao một cơ hội ở lại với đội bóng.

Neymar tự tin khẳng định Barca sẽ vô địch Champions League: Tiền đạo người Brazil đã lập cú đúp giúp Barca thắng PSG 2-0 ở trận lượt về tứ kết Champions League. Với  tỉ số chung của cả hai lượt trận là 5-1, Barca đã chính thức giành quyền đi tiếp. Phát biểu sau trận đấu, Neymar nói: ”Barca đang ở trạng thái tốt nhất và chúng tôi sẽ vô địch Champions League ở mùa giải này”. Nếu ở trận lượt đi, bộ ba M.N.S cùng nhau toả sáng thì trong trận đấu này, cả Messi và Suarez  đều thi đấu mờ nhạt.

M.U ký hợp đồng mới với Smalling: BLĐ M.U đã hoàn tất việc ký hợp đồng mới với trung vệ Chris Smaling. Ở mùa giải này, Smalling đã mang về cho Quỷ đỏ 4 bàn thắng. Trung vệ 25 tuổi gia nhập Man Utd từ năm 2010 và dưới thời HLV Van Gaal, Smalling đã thực sự hồi sinh và là một thành phần quan trọng của đội bóng.

Thanh Hoá bị nhắc nhở khi CĐV ném vật thể lạ xuống sân: Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra hình thức cảnh cáo, nhắc nhở với Ban tổ chức sân Thanh Hóa ở vòng 10 V-League. Nguyên nhân sự việc là do BTC sân đã để CĐV ném chai nước, vật thể lạ xuống khu kỹ thuật của B.Bình Dương sau khi Thanh Hoá có bàn gỡ hoà ở cuối trận đấu.  HLV Lê Thuỵ Hải cũng đã bị một chai nước ném trúng người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Messi và Ibra hoá giải mâu thuẫn