Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Hà Thu(TH)| 27/05/2015 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm kiếm được hơn 3 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng bán DVD live concert Heartbeat; Lý Nhã Kỳ viết tâm thư khi trở về từ LHP Cannes 68; Dân mạng phát sốt vì ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon và vợ sắp cưới...

1. Hơn 10.000 DVD live concert Heartbeat của Mỹ Tâm hết veo sau 1 tháng, thu về hơn 3 tỷ đồng

Mới đây, "họa mi tóc nâu" đã tiếp tục xác lập thêm kỷ lục mới với DVD live concert Heartbeat khi trong vòng 1 tháng đã có hơn 10.000 bản được bán hết sạch, thu về hơn 3 tỷ đồng và con số đặt hàng mua DVD này vẫn đang tăng từng ngày.

Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat được tổ chức vào cuối năm 2014 vừa qua

Sản phầm này của Mỹ Tâm từng gây chú ý ngay trong ngày đầu ra mắt với lượng tiêu thụ được lên tới 3.600 bản chỉ trong khoảng 4 tiếng đồng hồ, giúp nữ ca sĩ thu về 1 tỷ 80 triệu đồng.

Trước đó, năm 2014, Mỹ Tâm từng được Liên đoàn Công nghiệp ghi âm Quốc tế (IFPI) công nhận là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất vùng lãnh thổ". Với DVD live concert Heartbeat, danh hiệu này của nữ ca sĩ "Ước gì" càng được đảm bảo hơn.

2. Lý Nhã Kỳ viết tâm thư sau khi trở về từ LHP Cannes

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chính thức chia sẻ những cảm xúc của mình về khoảng thời gian có mặt tại LHP Cannes vừa mới kết thúc hôm 24/5 vừa qua.

Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2015

Người đẹp khiêm tốn từ chối cách gọi mình là "đại diện Việt Nam tới Cannes" vì nhiều mỹ nhân Việt Nam xinh đẹp, tài năng hơn cô. Còn bản thân cô chỉ đến Cannes vì lời mời từ BTC với vai trò như nhiều doanh nhân khác trên thế giới.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ cũng không quên chia sẻ sự thiệt thòi của các ngôi sao đến từ Việt Nam khi không có ê-kip hùng hậu theo chăm sóc như các ngôi sao Châu Á khác, điển hình là Phạm Băng Băng.

3. Big Bang tung poster nhá hàng hit mới

Hôm nay (27/5), Big Bang đã chính thức tung ra poster quảng bá đầu tiên cho series thứ hai mang tên “A” trong chuỗi series “Made”.

Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Big Bang đỏ rực trong Poster mới

Poster vừa mới ra lò nổi bần bật với phông nền đỏ cam. Thêm vào đó, biểu cảm căng thẳng của 5 anh chàng cũng góp phần mang lại cho người xem cảm giác của một bộ phim hành động gay cấn. Trung tâm poster là tên ca khúc chủ đạo “Bang Bang Bang” màu trắng cùng thông tin ngày phát hành là 1/6.

Dù chưa ra lò nhưng “Bang Bang Bang” được đánh giá là đối thủ xứng tầm với hit “Fantastic Baby” từng gây bão khắp nơi vào 3 năm trước. Ca khúc mới này hứa hẹn sẽ đốt cháy các BXH và sân khấu ca nhạc mùa hè 2015.

4. Cộng đồng dậy sóng vì ảnh hẹn hò của Bae Bae Yong Joon và vợ sắp cưới Park Soo Jin

Sau khi Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố kết hôn với Park Soo Jin, rất nhiều thông tin bên lề về cặp đôi đã được báo chí đăng tải. Tuy vậy, hình ảnh họ xuất hiện cùng nhau chưa một lần được hé lộ với người hâm mộ.

Vì vậy, mới đây một bức ảnh thân mật của Bae Yong Joong và Park Soo Jin bị rò rỉ trên mạng, các fan đã được phen "dậy sóng".

Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Bức ảnh hẹn hò đầu tiên của "ông hoàng giải trí' và vợ sắp cưới Park Soo Jin

Trong ảnh, Bae Yong Joon và vợ sắp cưới dường như đang hẹn hò ở một quán cafe. Cả hai đang nắm tay nhau đầy tình cảm. Trong khi nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" nhìn bạn gái và nở nụ cười tươi ấm áp thì Park Soo Jin lại mỉm cười đầy e lệ.

5. Người đẹp “Cướp biển vùng Caribe” sinh con đầu lòng

Theo nhiều trang báo vừa đăng tin, nữ diễn viên Keira Knightley của phim “Cướp biển cùng Caribe” đã sinh đứa con đầu lòng.

Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon

Vẻ đẹp mặn mà của Keira Knightley trước ngày lâm bồn

Từ tháng 12 năm ngoái, tạp chí People đã xác nhận tin người đẹp "Cướp biển vùng Caribe" mang thai nhưng ngôi sao 30 tuổi này và ông xã là nhạc sỹ James Righton ít khi lên tiếng nói về chuyện bầu bí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 27/5: Hé lộ ảnh hẹn hò đầu tiên của Bae Yong Joon