Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Hà Thu(TH)| 26/06/2015 22:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CL bị fan ném đá vì hình ảnh phản cảm trong MC phát hành ở Mỹ; Wonder Girls trở lại cùng thời điểm với Big Bang; Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời;Taylor Swift và Calvin là cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất 2015.

1. CL sẽ góp mặt trong MV ca khúc tiếng Anh đang bị “ném đá” là phản cảm.

Giữa tuần qua, đoạn clip hậu trường MV ca khúc tiếng Anh mà CL tham gia góp giọng, "Doctor Pepper" đã bị rò rỉ trên mạng. Những hình ảnh 19+ trong đoạn clip bị nhiều cư dân mạng Hàn đánh giá là khá phản cảm. Nữ thủ lĩnh 2NE1 cũng bị nhiều Kpop fan lôi vào chỉ trích, dù "Doctor Pepper" là ca khúc của DJ Diplo và CL chỉ đóng vai trò khách mời.

Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Hình ảnh hậu trường CL bấm máy MV "Doctor Pepper"

Trong lúc nhiều fan 2NE1 vẫn đang bày tỏ sự không hài lòng với MV "Doctor Pepper" và cầu trời khấn phật rằng, CL không tham gia vào sản phẩm phản cảm này, những hình ảnh của cô nàng khi đang bấm máy cho MV của Diplo đã được tung lên mạng. CL diện style "quần biến mất" trông rất tự tin, quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng bên cạnh tài năng, chính phong thái này của CL đã khiến nhiều fan Kpop tin rằng, cô có thể làm nên chuyện ở đất Mỹ.

2. Wonder Girls trở lại cùng thời điểm với Big Bang

Cách đây ít ngày, sau khi thông tin Wonder Girls comeback rò rỉ, JYP đã lên tiếng thừa nhận. Và ngày hôm nay (26/6), fan đứng ngồi không yên khi một nguồn tin đáng tin cậy trong ngành công nghiệp âm nhạc thông báo thời điểm cụ thể mà Wonder Girls trở lại là 3/8. Vào ngày này, album mới của Wonder Girls sẽ chính thức lên kệ. Cùng thời điểm này, Big Bang sẽ tung ra những sản phẩm cuối cùng trích từ album M.A.D.E.

Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Có vẻ như mối lương duyên giữa Wonder Girls và Big Bang sẽ còn kéo dài. Trước đó, hình ảnh của 2 nhóm nhạc này thường gắn liền với nhau khi cả 2 có rất nhiều sân khấu chung và trở thành kỷ niệm đẹp trong mắt người hâm mộ. Không những thế, trong lần trở lại gần nhất cách đây 3 năm, khi tung ra “Like This”, các cô gái cũng đụng độ Big Bang khi đó vừa phát hành “Fantastic Baby”.

3. Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Ngày 25/6/2009, khi qua đời ở tuổi 50, ông vua nhạc Pop Machael Jackson đang ở trong tình trạng khánh kiệt với khoản nợ 500 triệu USD. Thế nhưng 6 năm sau ngày đáng buồn đó, tên tuổi của ông đã kiếm được gần 2 tỷ USD, một con số mà những ngôi sao còn sống cũng phải ngưỡng mộ.

Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Số tiền trên có được từ doanh thu của bộ phim “This Is It”, các tour diễn của gánh xiếc Cirque du Soleil cũng như hàng triệu album ca nhạc của Michael Jackson. Tên tuổi của ca sĩ da màu này đã tăng vọt kể từ sau ngày ông đột tử tại nhà riêng ở California, Mỹ. Các album nhạc “Off The Wall”, “Thriller” và “Bad” đã ghi nhận một lượng người tải về cao kỷ lục.

Trang tin giải trí TMZ ước tính, sau khi trừ các chi phí hoạt động thì khoản 2 tỷ USD trên đã sinh lời được 800 triệu USD. Tuy nhiên, con số cuối cùng sẽ là 450 triệu USD sau khi trừ số thuế phải nộp cho Chính phủ.

4. Taylor Swift và Calvin trở thành cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất năm 2015

Beyoncé - Jay Z vốn là cặp sao quyền lực luôn đứng đầu danh sách những cặp đôi có thu nhập "khủng" nhất. Nhưng theo danh sách các cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất showbiz năm 2015 vừa được Forbes công bố, vợ chồng này đã bị soán ngôi bởi một cặp đôi trẻ hơn, đó là Taylor Swift và Calvin Harris với tổng số tiền kiếm được là 146 triệu USD (hơn 3.100 tỷ đồng).

Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Chỉ mới hẹn hò vài tháng, nhưng Taylor Swift và Calvin Harris đang là cặp đôi quyền lực hàng đầu làng giải trí. Cả 2 đều nằm trong Top 20 của danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất 2015 do Forbes thống kê. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công, cả hai đều có những hợp đồng quảng cáo béo bở, Taylor đang là gương mặt quảng cáo cho Diet Coke, Keds, Sony, còn Calvin thì đại diện cho nội y Giorgio Armani và tai nghe Sol Republic.

5. Phim của Triệu Vy có sao phim ‘Fast & Furious” đóng cùng

Ngoài sự tham gia của ba sao lớn Hoa ngữ Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vi, Hollywood Adventures còn có sự góp mặt của các ngôi sao Mỹ. Trong phim, ngôi sao Mỹ gốc Hàn - Sung Kang - vào vai phụ tên Manny.

Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời

Nam diễn viên gốc Á này gây ấn tượng khi từng góp mặt trong bốn tập loạt bom tấn Fast & Furious - The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006),Fast & Furious (2009), Fast Five (2011) và Fast & Furious 6 (2013). Ngoài ra, dự án này còn có sự tham gia của Simon Helberg - nam diễn viên của show truyền hình Mỹ ăn khách The Big Bang Theory.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 26/6: Michael Jacson kiếm được 2 tỷ USD sau 6 năm qua đời