Tiền vệ Hoàng Thịnh được báo Malaysia đánh giá cao

Mạnh Nguyễn| 02/12/2014 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Goal phiên bản Malaysia đã có những đánh giá rất cao tiền vệ Hoàng Thịnh của ĐT Việt Nam

Trong bài viết mới đây trên tờ Goal, tiền vệ đang khoác áo Sông Lam Nghệ An được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.

Tiền vệ Hoàng Thịnh được báo Malaysia đánh giá cao

Hình ảnh Hoàng Thịnh trên tờ Goal phiên bản Malaysia

Ở vòng bảng AFF Cup 2014, Ngô Hoàng Thịnh đã tỏa sáng bằng pha ghi bàn vào lưới ĐT Philippines ở khoảng cách khoảng 35m, góp phần vào chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam.

Tờ báo này đã nhận xét “Hoàng Thịnh là biểu tượng cho triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura với các pha xử lý, chuyền bóng đồng đội một cách nhanh nhất. Tiền vệ 22 tuổi nhận được sự tin tưởng cao từ HLV Toshiya Miura bởi khả năng tranh chấp bóng, mạnh mẽ trong phòng ngự và linh hoạt khi phát động tấn công”.

Cũng theo đánh giá của tờ Goal, cầu thủ đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An thường xuyên di chuyển trên sân một cách khéo léo khiến đối phương không có đủ thời gian để phản ứng.

Hoàng Thịnh cũng là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội do tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, sức chịu đựng và khả năng nhẫn nại để hoàn thành nhiệm vụ. Trận đấu trước  ĐT Indonesia là một minh chứng rõ ràng cho khả năng của tiền vệ này.

Tiền vệ Hoàng Thịnh được báo Malaysia đánh giá cao

Thống kê về Hoàng Thịnh ở hai trận gặp Indonesia và Philippines

Thống kê cho thấy trong hai trận đấu trước Indonesia và Philippines ở vòng bảng AFF Cup 2014, Hoàng Thịnh đã có 74 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 77%. Tiền vệ mang áo số 7 cũng đã một bàn thắng, hai cú sút và một pha kiến tạo.

Cùng với Hoàng Thịnh, tiền vệ Thành Lương cũng có tên trong danh sách 6 cầu thủ được tờ báo này đưa ra để bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014. Bốn cầu thủ còn lại là Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Philip Younghusband (Philippines).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Hoàng Thịnh được báo Malaysia đánh giá cao