Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan thắng đậm U23 Myanmar

Lan Trần(TH)| 20/05/2015 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Thái Lan đã thắng đậm U23 Myanmar với tỉ số 4-0; Sterling nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Liverpool; Xavi Hernandez sẽ rời Barca…

U23 Thái Lan thắng đậm U23 Myanmar: Trận giao hữu của U23 Thái Lan và U23 Myanmar tại xứ sở chùa vàng đã kết thúc với phần thắng thuộc về U23 Thái Lan. Với lợi thế hơn người, các học trò của HLV Kiatisak đã có chiến thắng cách biệt 4-0 trước U23 Myanmar. Vào ngày 22/5 tới đây, U23 Myanmar sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với U23 Việt Nam trước khi chính thức thi đấu tại SEA Games 28.

Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan thắng đậm U23 Myanmar

U23 Thái Lan thắng U23 Myanmar 4-0 trong trận giao hữu trước thềm SEA Games 28

Raheem Sterling được vinh danh tại Liverpool: Tiền vệ trẻ Raheem Sterling đã được trao giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Liverpool mùa giải 2014/15 do NHM bình chọn. Mùa giải này, Sterling đã mang về cho The Kop 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên Liverpool khó có thể giữ chân cầu thủ 20 tuổi này do đội chủ sân Anfield đã mất suất tham dự Champions League mùa tới.

Xavi Hernandez sẽ rời Barca: Cha của tiền vệ Hernandez đã chia sẻ trên tờ Cope Radio rằng tiền vệ 35 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Barcelona. Xavi Hernandez lên đội 1 của Barcelonal từ năm 1998 và đã gắn bó đủ lâu với sân Nou Camp. Nếu mùa giải này, Barca vô địch Champions League, Hernandez sẽ có cơ hội cùng đội bóng bước lên ngôi vương lần thứ 4 ở đấu trường châu lục.

Depay nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bom tấn của Manchester United vừa được vinh danh tại Hà Lan vì đã có 22 bàn thắng trong 30 lần ra sân cho PSV Eindhoven. Thành tích này đã mang lại cho Memphis Depay giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Mùa giải tới Depay sẽ thi đấu cho Manchester United và đang được kỳ vọng sẽ trở thành Ronaldo của Quỷ đỏ.

HLV Chris Ramsey chính thức ngồi vào ghế nóng của QPR: Sau thời gian tạm quyền từ tháng 2/2015,  HLV Chris Ramsey đã được BLĐ của QPR bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng theo bản hợp đồng ba năm. Sau mùa giải 2014/15, QPR đã chính thức xuống hạng khi đứng ở vị trí bét bảng và chỉ có được 30 điểm sau 37 vòng đấu.

Ilkay Guendogan tiếp tục được Barca theo đuổi: Sau mùa giải này, Barcelona sẽ mất lão tướng Xavi Hernandez và đội bóng xứ Catalan đang gấp rút tìm người thay thế. Ứng viên nặng ký được Barcelona nhắm tới là tiền vệ Ilkay Guendogan hiện đang khoác áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên Barca đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng nên Ilkay Guendogan chỉ có thể ký kết với đội chủ sân Nou Camp nhưng phải chờ đến tháng 1/2016 mới được đăng ký vào danh sách đội hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan thắng đậm U23 Myanmar