Tin nóng trong ngày: Liverpool dạy dỗ Sterling, M.U có trung vệ mới

Mạnh Nguyễn(TH)| 24/05/2015 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool dạy cho Sterling một bài học; Odegaard lập kỷ lục tại Real; Man. United có trung vệ mới…

Liverpool dạy dỗ Sterling: Chuyện cầu thủ trẻ Sterling muốn rời Liverpool vốn không phải là mới nhưng hiện đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhất là sau khi The Kop huỷ cuộc gặp với người đại diện của Sterling. Lập tức cầu thủ này bày tỏ ý muốn ra đi vào cuối mùa giải với một thái độ khó chịu. Hậu quả là HLV Rodgers tuyên bố rằng, Sterling phải hoàn thành nốt hai năm hợp đồng. Còn BLĐ The Kop làm khó khi ra giá 60 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn có Sterling. Không những thế, Liverpool cũng trừng phạt Sterling bằng việc giữ nguyên mức lương cũ là 33 nghìn bảng/tuần, mặc dù trước đó đội chủ sân Anfield từng đề nghị Sterling ký gia hạn hợp đồng với mức lương lên đến 180 nghìn bảng/tuần.

Tin nóng trong ngày: Liverpool dạy dỗ Sterling, M.U có trung vệ mới

Sterling đã bị Liverpool dạy cho một bài học

Man United có trung vệ mới: Tờ Metro đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Theo đó, để có được chữ ký của trung vệ này, Quỷ đỏ phải chi ra 36,5 triệu bảng. Chuyển đến Valecia từ Porto, cầu thủ người Argentina đã nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của mình, giúp cho hàng thủ của“Bầy Dơi” trở nên vững chắc và chỉ để thủng lưới 32 bàn sau 38 vòng đấu. Việc Otamendi gia nhập M.U sẽ khiến cho hàng thủ của Quỷ đỏ được nâng cấp lên đáng kể.

Thần đồng Odegaard lập kỷ lục mới tại Real: Ngôi sao bóng đá trẻ người Nauy đã được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân trong trận Real Madrid gặp Getafe ở trận hạ màn tại La Liga. Và Odegaard chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Real thi đấu tại La Liga, vì khi được tung ra sân thay Ronaldo, cầu thủ này mới ở độ tuổi 16, 5 tháng và 6 ngày. Đáng tiếc là Odegaard chưa để lại nhiều ấn tượng cho trận đầu ra mắt.

Dàn sao Bayern Munich tưng bừng ăn mừng vô địch: Hùm xám đã có trận thắng 2-0 trước Maiz trên sân nhà Allianz Arena. Sau trận này, dàn sao của Bayern đã quậy tưng bừng mừng đón ngôi vương tại Bundesliga mùa giải 2014/15. HLV Pep Guardiola được các học trò “dội” cả bia lên đầu và nhìn cách vui đùa ông với các cầu thủ Bayern, người ta nghĩ rằng, ông sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng thêm thời gian nữa.

CĐV Real ủng hộ HLV Ancelotti: Trước những lời đồn đoán BLĐ Real sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti, tờ AS đã làm một cuộc khảo sát và có đến hơn 90% số người được hỏi muốn giữ chiến lược gia người Italia ở lại sân Bernabeu. Bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng phát biểu sau trận đấu với Getafe rằng, ông không muốn bị sa thải. Tuy nhiên, nếu đó là quyết định của BLĐ Real thì đành chịu và ông sẽ nghỉ ngơi một năm. Đầu tuần tới, số phận của HLV Carlo Ancelotti có lẽ sẽ có câu trả lời  rõ ràng.

Chỉ có hai đội xuống hạng tại Ligue 1: Đó là quyết định đã được Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP) bỏ phiếu thông qua.Theo đó trong mùa giải tới, thay vì có ba đội phải xuống hạng như các giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, thì tại Ligue 1, chỉ còn có hai đội xuống hạng. Theo phân tích của LFP, việc chỉ còn 2 đội xuống hạng sẽ tăng 33% cơ hội trụ hạng cho một CLB so với thể thức cũ. Và điều này sẽ tỷ lệ thuận với tiền tài trợ. Tuy vậy, điều này cũng làm giảm sức cạnh tranh tại giải đấu lớn nhất nước Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Liverpool dạy dỗ Sterling, M.U có trung vệ mới