Tin nóng trong ngày: Cầu thủ Leicester bị triệu hồi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan

Lan Trần(TH)| 01/06/2015 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba cầu thủ Leicester City bị triệu hồi về Anh vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan; HLV Enrique ủng hộ việc cầu thủ Bilbao “dạy” Neymar một bài học…

Ba cầu thủ Leicester City bị triệu hồi về Anh: Tờ Sunday Mirror của Anh đã đăng tải thông tin có ba cầu thủ của CLB Leicester City tham gia quan hệ tình dục tập thể với gái mại dâm tại Thái Lan và còn có hành vi kỳ thị phân biệt chủng tộc. Theo thông tin được tờ này đăng tải, ba cầu thủ đó là tiền đạo Tom Hopper, thủ môn Adam Smith và người thứ ba chính là James Pearson, con trai HLV Nigel Pearson của đội bóng này. Sự việc xảy ra vào thời điểm Leicester City tới Thái Lan du đấu sau mùa giải 2014/15. Theo người phát ngôn của CLB Leicester, ba cầu thủ sẽ bị triệu hồi về Anh và CLB sẽ tiến hành điều tra cũng như có các biện pháp mạnh mẽ trước những hành vi này.

Tin nóng trong ngày: Cầu thủ Leicester bị triệu hồi vì quan hệ tình dục  tập thể tại Thái Lan

Thủ môn Adam Smith, một trong ba cầu thủ bị triệu hồi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan

HLV Enrique ủng hộ cầu thủ Bilbao “dạy cho Neymar  bài học”: Dư âm hành động gắp bóng của Neymar khiến các cầu thủ Bilbao nổi giận và suýt nữa “tẩn” cho cầu thủ này một trận dường như chưa dừng lại. Mới đây, chính  HLV Enrique của Barcelona bày tỏ sự cảm thông với sự tức giận của các cầu thủ Bilbao và cho rằng :” Ở Tây Ban Nha hành động của Neymar như màn khiêu khích nguy hiểm đến bản thân. Nếu tôi là một cầu thủ Bilbao, tôi cũng sẽ ứng xử tương tự, thậm chí tồi tệ hơn, dù đây là điều quá đỗi bình thường tại Brazil”. Tuy nhiên ông  thày của Neymar cũng nói sẽ cố gắng giải thích để Neymar hiểu, bởi cầu thủ này đã phát biểu rằng đó là cách anh chơi bóng và sẽ còn tiếp tục gắp bóng như đã làm.

Yaya Toure khẳng định sẽ ở lại Man City: Trước những thông tin cho rằng Man City sẽ bán tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho Inter Milan, Yaya Toure đã chính thức lên tiếng: “ Tôi chắc chắn sẽ ở lại và NHM không cần phải lo lắng”. Bản hợp đồng hiện tại của Toure với Man xanh có thời hạn đến năm 2017 và cầu thủ này đặt mục tiêu sẽ giúp Man City có được thành tích tốt hơn trong mùa giải tới.

PSG tuyên bố có thể mua cả Ronaldo và Messi: PSG vốn không hề nói đùa khi tuyên bố mang về Ibrahimovich, Thiago Silva hay Cavani trong đội hình, và họ đã làm được. Thế nên khi chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẵn sàng mang về hai ngôi sao của làng bóng đá là Messi và Ronaldo, người ta hiểu rằng gã khổng lồ của bóng đá Pháp đang muốn đi xa hơn ở đấu trường châu lục. Và chỉ có những ngôi sao lớn nhất như Messi hay Ronaldo mới giúp PSG thực hiện được tham vọng đó. Mùa giải này, PSG đã phải dừng chân tại tứ kết Champions League.

Manchester United trả giá 50 triệu euro cho Benzema: HLV Louis Van Gaal đang trong quá trình xây dựng lực lượng cho Quỷ đỏ và một trong những cái tên được ông nhắm đến là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Theo giới thạo tin, M.U đã đưa ra con số 50 triệu bảng với Real để kéo cầu thủ người Pháp về sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Cầu thủ Leicester bị triệu hồi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan