Lo ngại dịch cúm Corona, Gala QBV Việt Nam 2019 phải tạm hoãn

PV| 05/02/2020 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/2, BTC giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam" do báo SGGP tổ chức đã thông báo hoãn Gala trao giải vì lo ngại dịch cúm corona.

Theo kế hoạch, vào lúc 19h ngày 13/2 tại Nhà hát TP.HCM sẽ diễn ra Gala trao giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam”. Tuy nhiên, để thực hiện nghiêm Chỉ thị 06/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, BTC đã chính thức thông báo hoãn ngày tổ chức Gala trao giải vì sự an toàn sức khỏe cộng đồng. Theo đó, BTC cũng cho biết, sẽ sớm ấn định tổ chức Gala trao giải vào một ngày khác và thông báo đến các cơ quan truyền thông trên cả nước.

Lo ngại dịch cúm Corona, Gala QBV Việt Nam 2019 phải tạm hoãn

3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019.

Không chỉ Gala trao giải phải tạm hoãn, VFF, VPF cũng đã phải lùi thời gian khai mạc các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2020 vì lo ngại dịch bệnh viêm đường hô cấp cấp do chủng mới Corona.

Trước đó, Siêu cúp Quốc gia 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 7/2 tại TP.HCM cũng đã phải hoãn lại và sẽ diễn ra vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lo ngại dịch cúm Corona, Gala QBV Việt Nam 2019 phải tạm hoãn