Hậu vệ Dani Alves sẽ rời Nou Camp trong mùa giải tới

Lan Trần| 03/10/2014 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Alves: “ Tôi sẽ chơi trong cái nôi của bóng đá. Đây sẽ là năm cuối cùng tôi chơi ở CLB Barcelona”

Cầu thủ đang chơi trong đội hình của Barcelona cho biết sẽ chuyển đến Anh trong mùa giải tới, tuy nhiên không tiết lộ sẽ đến đội bóng nào.

Hậu vệ Dani Alves sẽ rời Nou Camp trong mùa giải tới

Màu áo CLB nào sẽ được Alves khoác lên trong mùa giải tới?

Báo O Globo của Braxin mới đây đã dẫn lời Dani Alves: “Tôi sẽ đến nước Anh trong mùa giải tới. Tôi sẽ chơi trong cái nôi của bóng đá. Đây sẽ là năm cuối cùng tôi chơi ở CLB Barcelona".

Hậu vệ cánh phải này đã đến Nou Camp từ năm 2008. Sáu năm trong màu áo của đội bóng xứ Catalan, Dani Alves đã cùng đội đồng đội giành được hàng loạt danh hiệu danh giá:  bốn danh hiệu La Liga, Copa Del Rey hai lần, Club World Cup hai lần và Champions League hai lần.

Có thể một trong những lý do ra đi của Alves chính là thái độ không mặn mà của Barcelona để giữ anh lại. Hậu vệ này không thuộc diện miễn xâm phạm trong kế hoạch đại cải tổ đội bóng của Giám đốc thể thao Andoni Zubizzareta. Cũng có thể anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho một sự thay đổi mới.

Có vẻ như cả Manchester United và Chelsea đều sẵn sàng chờ đón hậu vệ 31 tuổi người Braxin này, khi mà bản hợp đồng của anh với Barca kết thúc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Dani Alves sẽ rời Nou Camp trong mùa giải tới