Derby thành Milan: Cả hai cùng chia điểm

Mạnh Nguyễn| 24/11/2014 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby thành Milano mang đậm chất Italia với lối chơi pressing quyết liệt ở vòng 12 Serie A đã kết thúc với kết quả hòa 1-1 vào rạng sáng nay.

Dấu ấn trình làng ở lần trở lại của của HLV Roberto Mancini, người mới vừa được bổ nhiệm làm HLV của Inter Milan là đội hình ra quân khác lạ 4-3-1-2 so với Inter trước đó của dưới thời HLV Walter Mazzarri. Rõ ràng điều đó đã mang lại tác dụng khi Inter chơi gắn kết hơn rất nhiều với bộ ba mũi nhọn Obi - Guarin – Kuzmanovic.

Derby thành Milan: Cả hai cùng chia điểm

Inter và AC Milan đã cùng nhau chia điểm trong một trận cầu quyết liệt

Thế nhưng Inter vẫn bị đội bóng cùng thành phố ghi điểm trước trong một tình huống Obi phạm sai lầm chuyền bóng sai địa chỉ ở phút thứ 23. AC Milan không bỏ lỡ cơ hội phản công, và thủ môn Handanovic đã phải vào lưới nhặt bóng trước pha đệm bóng của Menez. 1-0 cho AC Milan.

Sau bàn thua, Inter Milan gia tăng sức ép nhằm ghi bàn gỡ hòa. Sau mọi nỗ lực dồn ép, cơ hội đã đến với Inter khi trung vệ Zapata của AC Milan phá bóng vào chân Obi, cầu thủ này đã tận dụng cơ hội sửa chữa sai lầm ở hiệp một bằng một cú sút vào lưới thủ môn Diego Lopez giúp Inter gỡ hòa 1-1.

May mắn đã không đến với cả AC Milan và Inter Milan khi ở những phút cuối, cả hai đã liên tiếp có những pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Hai HLV cũng lần lượt thay vào sân các cầu thủ  Poli, Honda bên phía AC và Hernanes bên phía Inter nhằm gia tăng khả năng tấn công. Thế nhưng tất cả vẫn không làm thay đổi tỷ số 1-1 của trận đấu.

Một điều khá thú vị với HLV Mancini  của Inter Milan là cách đây 10 năm, ở lần cầm quân trước của ông tại Inter, trận Derby đầu tiên cũng kết thúc bằng một trận hòa.

Với việc cùng nhau chia điểm ở vòng 12 này, AC Milan đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có tổng điểm là 18, trong khi Inter Milan xếp ở vị trí thứ 9 với tổng điểm là 17.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Derby thành Milan: Cả hai cùng chia điểm