Argentina vào bán kết Copa America bằng loạt sút luân lưu may rủi

Mạnh Nguyễn| 27/06/2015 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (27/6), Argentina đã thắng Colombia ở tứ kết Copa America 2015 bằng loạt đá luân lưu 11m và chính thức giành vé vào bán kết.

Trong 90 phút thi đấu chính thức giữa Argentina và Colombia, Messi và đồng đội đã thi đấu khá xuất sắc, tuy nhiên Messi vẫn vô duyên trong màu áo của đội bóng quê hương. Không chỉ Messi mà cả Di Maria và Aguero cũng không thể thắng nổi sự xuất sắc của thủ môn Ospina. Chính thủ thành đang khoác áo Arsenal đã thi đấu xuất thần và cản phá thành công cú sút của Otamendi ở phút 87 để cứu cho Colombia không phải nhận bàn thua trông thấy.

Argentina vào bán kết Copa America bằng loạt sút luân lưu may rủi

Argentina đã vào bán kết Copa America bằng loạt đá luân lưu may rủi

Trong trận đấu này, Radamel Falcao cũng được tung vào sân từ phút 74 của trận đấu. Dù vậy, tiền đạo được mệnh danh “Mãnh hổ” đã không để lại dấu ấn gì đặc biệt, không những thế, phút 86, Falcao còn phải nhận một thẻ vàng do vào bóng ác ý với Otamendi.

Argentina đã cố gắng để không phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu bởi sự xuất sắc của thủ thành Ospina sẽ khiến Colombia có được lợi thế lớn. Tuy nhiên, ngay cả khi HLV Martino lần lượt tung vào sân Tevez, Banega, Lavezzi thay cho Aguero, Pastore và Di Maria, thì Argentina vẫn không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. Cuối cùng hai đội vẫn phải bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Người thực hiện cú sút đầu tiên của Colombia là James Rodriguez và anh đã thực hiện thành công. Bên phía Argentina, Messi lĩnh ấn tiên phong và cũng không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau ba loạt sút phạt thành công của cả hai đội, đến loạt sút thứ 4, Muriel của Colombia sút bóng lên trời. Bên phía Argentina, Biglia cũng sút hỏng ở loạt sút thứ 5 đưa hai đội cân bằng 4-4. Đến loạt sút thứ sáu, cả hai cầu thủ của hai đội là Zuniga (Colombia) và Rojo (Argentina) đều sút không thành công.

Sang loạt sút thứ 7, Murillo của Colombia sút hỏng, còn Tevez lạnh lùng sút bóng chính xác, giúp Argentina giành chiến thắng 5-4, chính thức có vé vào bán kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Argentina vào bán kết Copa America bằng loạt sút luân lưu may rủi