Argentina - Panama (5-0): Tuyệt vời Messi

Sơn Triệu| 11/06/2016 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao Messi lập cú hattrick giúp Argentina ghi tên mình vào tứ kết đồng thời anh cùng với Coutinho (Brazil) dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Copa America 2016.

Argentina được đánh giá cao hơn đã dồn lên áp đảo đối thủ Panama sau khi trận đấu bắt đầu. Ngay phút thứ 7 họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt bên cánh trái của Di Maria, Otamendi lao vào đánh đầu ghi bàn thắng cho Argentina.

Argentina - Panama (5-0): Tuyệt vời Messi

Messi với cái chân trái điêu luyện rất nhanh trong các pha dứt điểm (ảnh: thesun)

Đội Panama phải vất vả chống đỡ các đợt tấn công như sóng trào của đội bóng sọc xanh trắng. Và để ngăn cản các chân sút đối phương các hậu vệ Panama buộc phải phạm lỗi. Phút 31, tiền vệ Godoy bên phía Panama nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống đánh nguội lộ liễu với Gaitan của Argentina.

Đại diện đến từ trung Mỹ đối diện tình cảnh vô cùng khó khăn, nhưng hiệp một cũng trôi qua trong khi mảnh lưới đội nhà chưa nhận thêm một lần rung.

Bước sang hiệp hai, siêu sao đang khoác áo Barca được tung vào sân. Tiền đạo xuất sắc nhất thế giới chỉ mất 20 phút để hoàn thành cú hattrick. Đầu tiên là bàn nâng tỷ số lên 2-0 phút 68, Messi có mặt kịp thời trong vòng cấm dứt diểm hiểm hóc vào góc xa khung thành Panama. Bàn thắng đẳng cấp từ pha đá phạt ngoài vòng cấm của Messi như một siêu phẩm đánh chìm Panama vào phút 78. Và bàn nâng tỷ số lên 4-0 từ tình huống xoay sở nhanh trong vòng cấm đã hoàn tất cú hattrick cho tiền đạo Barca.

Argentina - Panama (5-0): Tuyệt vời Messi

Argentin quê hương Maradona nơi sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá thế giới (ảnh:Reuters)

Có thể nói Messi đã làm nên sự khác biệt khi hiệp một Aguero và các đồng đội cũng ép sân, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ có một bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, Messi chỉ góp mặt nửa cuối trận đấu bảng tỷ số đã thay đổi chóng mặt. Aguero còn tô điểm thêm cho chiến thắng đội nhà bằng bàn thắng ấn định chiến thắng năm sao. Cần phải nói thêm rằng, Messi là khởi nguồn cho bàn thắng thứ năm khi anh câu bóng vào để Rojo kiến tạo cho Aguero.

Một Messi chơi hộ công, tự do sáng tạo, “tự do” ghi bàn đang biến Argentina thành thế lực đáng sợ nhất Copa America hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Argentina - Panama (5-0): Tuyệt vời Messi